"สันธนะ" มีเงิบตร.ตอบแล้วเบอร์ VIP ของใคร บังแจ็คเดือดขู่ฟ้องตั้มเหยียดขายถั่ว (คลิป)

7 เม.ย. 65

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 65 เวลา 17.00 น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเเฟ้มเอกสารขนาดใหญ่ เพื่อนำข้อมูลทางลับเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ วีไอพี 2 หมายเลข ที่พบว่ามีการสื่อสารและติดต่อกับทางด้านกระติกหลังเกิดเหตุนั้น

752387

นายสันธนะ ระบุว่า มี 2 ประเด็นที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ ประเด็นแรก คือต้องการให้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ 2 เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์วีไอพี ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคนที่เปิดโรงแรมรอแตงโมในคืนเกิดเหตุ โดยเบอร์หนึ่งลงท้ายด้วย 4444 และอีกเบอร์ลงท้ายด้วย 6666 จึงอยากขอให้ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ 2 เบอร์นี้ว่ามีการติดต่อกับ 5 คนบนเรือช่วงระหว่างที่อยู่บนเรือ รวมถึงก่อนและหลังลงเรือหรือไม่

839706

เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งข่าว ยืนยันว่า หลักฐานเบอร์โทรศัพท์หมายเลขลงท้ายด้วย 4444 และ 6666 ที่นายสันธนะนำมายื่นให้ตรวจสอบนั้น เบอร์หมายเลข 6666 เป็นเบอร์ของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ส่วนหมายเลขมือถือที่ลงท้ายด้วย 4444 เป็นเบอร์ของพนักงานบริษัทของนายตนุภัทร

738536

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้ยึดโทรศัพท์มือถือทั้ง 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตหลังเกิดเหตุ เพื่อไปตรวจสอบการติดต่อทั้งหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม เบอร์โทรหรือการติดต่อกันทางโทรศัพท์มือถือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมไว้อยู่ในสำนวนการสอบสวนทั้งหมดแล้ว แต่ไม่ได้เปิดเผยให้นายสันธนะที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีทราบ ทำให้นายสันธนะเข้าใจผิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ทั้งหมด

370250

ด้านนายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า กรณีที่ตนเองถูกพาดพิงจากทนายตั้ม เรื่องกล่าวหาว่าตนขายผ้า เป็นบังขายถั่ว ตนเองยืนยันว่าตนไม่เคยเป็นอาบังขายถั่ว ไม่ได้ขายผ้าอยู่พาหุรัด ไม่เคยเจอทนายตั้มมาก่อน และตนอยากบอกว่าคนเราไม่ควรดูถูกอาชีพไหนก็ตาม ทุกอาชีพล้วนมีคุณค่า

590221

ตนเองสมัยอยู่ที่ไทยเป็นครูสอนภาษาอยู่หลายโรงเรียน ล้วนเป็นโรงเรียนรัฐบาล มีที่ จ.นครราชสีมา และยังเคยไปสอนอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ตนเองได้ปรึกษาทีมทนายที่ไทยแล้ว โดยตนเองจะเอาผิดเกี่ยวกับการหมิ่นประมาท ตนยืนยันไม่ได้รู้จักกับทนายตั้ม ไม่เคยเจอและยังรู้วีรกรรมของตั้มด้วยว่าในอดีตเป็นอย่างไร

วีรกรรมทนายตั้ม ตนเองเคยคิดว่าเขาเปลี่ยนนิสัยแล้ว แต่มาเจอแบบนี้จึงคิดว่าคงไม่ได้เปลี่ยนอะไร วีรกรรมที่ว่าเป็นพฤติกรรมของการรับเงินช่วยคดียาเสพติดจากลูกความ และไม่ยอมช่วยจริง มีผู้เสียหายติดคุกมาถึงทุกวันนี้ เพราะเชื่อคำอ้างของทนายความ

283002

นายราชา ไฮเดอร์ หรือ แจ็ค เปิดเผยว่า ผ้าคล้ายของแตงโมที่ส่งมาจากประเทศไทย ได้ส่งกลับไปยังประเทศไทยแล้ว ตนเองไม่ขอเปิดเผยเลขจัดส่ง เนื่องจากกลัวว่าจะรู้ว่าของถึงไหน และคนอาจไปติดตามได้ ส่วนที่มีคนมาบอกว่าผ้าไม่ใช่ของจริง ตนเองไม่ทราบว่าจริงหรือเท็จ อย่างที่ตนเองบอกไว้ หากหลักฐานเท็จ ตนเองก็พร้อมจะเปิดโปงชื่อคนที่ส่งหลักฐานให้ ที่ระบุว่าเป็นผู้การฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส