พ่อแม่วัยใสร้องไห้ไม่หยุดหลับทับลูก อึ้งเตียงเล็กนอน 4 คน ทำผ้าพันจมูกจนตาย (คลิป)

6 เม.ย. 65

กรณี ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาย จ.อ่างทอง ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ให้ไปตรวจสอบเหตุชายวัยรุ่นแจ้งว่าเด็กทารกวัย 1 เดือน ถูกทับบนเตียง แต่ทว่าเด็กทารกเสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินจะให้การช่วยเหลือ

450481

โดยหลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ พบว่าเด็กทารกเป็นเพศชาย เสียชีวิตอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน สภาพศพตัวเขียว มีเลือดไหลออกทางปาก จึงร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ทั้งนี้ นายบูม อายุ 17 ปี และนางสาวแนน อายุ 19 ปี พ่อแม่ของเด็กทารกดังกล่าว กอดคอกันร้องไห้อย่างหนัก โดยมีญาติ ๆ ของทั้งคู่คอยปลอบและให้กำลังใจ

626163

นายบูม เล่าให้ฟังว่า เด็กทารกที่เสียชีวิตชื่อน้องไบร์ท อายุ 28 วัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่าน หลังจากตนกลับจากทำงานก่อสร้างก็เข้านอนตามปกติ โดยน้องไบร์ท นอนตรงกลางระหว่างตนกับภรรยา กระทั่งเวลาประมาณตี 05.00 ภรรยาปลุกให้ตนตื่น เพราะน้องไบร์ทตัวแข็งไม่หายใจแล้ว จึงรีบเรียกญาติ ๆ ก่อนช่วยกันนำน้องไบร์ท ส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ แต่พอมาถึงน้องไบร์ทเสียชีวิตแล้ว

941566

ขณะที่นางสาวทวีพร ม่วงสีไพร อายุ 40 ปี ยายของน้องไบร์ท ให้ข่อมูลว่า น้องไบร์ท เป็นหลานคนที่ 2 ส่วนคนแรก อายุ 5 ขวบ เป็นลูกติดที่เกิดจากสามีเก่าของนางสาวแนน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายบูมและน.ส.แนน ตะโกนเรียกและอุ้มน้องไบร์ท มาให้ตนดูอาการ เพราะไม่ทราบว่าหลานเป็นอะไร มีเลือดออกที่ปากและที่ก้น จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันแล้ว ตนคิดว่าพ่อหรือแม่น่าจะนอนทับเด็ก เพราะทั้งคู่เหนื่อยจากการทำงานจนทำให้หลับลึกมาก ๆ โดยไม่รู้สึกตัว 

844490

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้องนอนของน้องไบร์ท อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ไม่พบร่องรอยใด ๆ มีเพียงรอยเลือดบริเวณกลางที่นอน คาดว่านางสาวแนน นอนให้นมลูกแล้วเผลอหลับและทับเด็กจนกระทั่งขาดอากาสหายใจและเสียชีวิตหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำร่างของน้องไบร์ท ส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

947806

ล่าสุดวันที่ 6 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุ เยื้อง ๆ กับวัดไผ่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงได้พบกับนายจิรศักดิ์ สงวนดี อายุ 45 ปี ตาของน้องไบร์ท กล่าวว่า ลูกสาวเคยมีลูกกับสามีคนก่อนมาเเล้ว ขณะนี้อายุประมาณ 5 ขวบ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนทำงานก่อสร้างเพิ่งจะเลิกงานกลับบ้าน ประมาณ 23.00 น. ตอนนั้นตนก็ยังเดินเข้าไปดูหลานชายที่เพิ่งเกิดได้ 28 วัน เขานอนหลับอยู่ 

380793988550

กระทั่งช่วงเวลา 05.00 น. ซึ่งเป็นเวลาปกติที่ลูกสาวจะปลุกหลานขึ้นมากินนม ตนได้ยินเสียงลูกสาวร้องกรี๊ดตะโกนว่า “พ่อ ๆ น้องไบร์ทมือเย็นเฉียบเลย เป็นอะไรไม่รู้” ตนจึงได้วิ่งเข้าไปอุ้มหลานชายแล้วรีบพาไปโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ แต่ตนไม่ทันได้สังเกตหลานเลยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์เวรก็เเจ้งว่าหลานเสียชีวิตเเล้ว เเต่ด้วยสาเหตุใดก็ยังไม่ทราบ

614648

ทั้งนี้ ลูกสาว ลูกเขย เเละหลาน 2 คน จะนอนด้วยกันในห้อง บนเตียงขนาด 5 ฟุต โดยบนเตียงนอนจะเห็นว่ามีกองผ้าห่ม เเละเสื้อผ้าของน้องไบร์ท วางไว้อยู่ ภายในห้องนอนก็จะมีข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กทารกที่ผู้เป็นเเม่เตรียมไว้ให้อีกด้วย ในเบื้องต้นคาดว่า อาจเกิดจากผ้าห่มพันตัว ทำให้ขาดอากาศหายใจ เเต่อย่างไรก็ต้องรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมตรวจสอบ ก็ไม่พบร่องรอยพกช้ำหรือถูกทำร้ายร่างกายเเต่อย่างใด ในวันพรุ่งนี้ (7 เม.ย.65) จะได้ไปรับศพหลานกลับมาที่บ้าน เเละทำพิธีทางศาสนาที่วัดไผ่วงใกล้บ้าน

123376

นายจิรศักดิ์ กล่าวด้วยว่า ลูกสาวของตนเพิ่งจะคลอดหลานได้ 28 วัน แรกเกิดหลานชายน้ำหนัก 2.7 กก. เเข็งเเรงสมบูรณ์ ไม่มีโรคประจำตัว เเละอีกอย่างตนก็ไม่เชื่อเด็ดขาดว่าลูกสาวหรือลูกเขยจะนอนทับ ขณะนี้ข่าวออกไปเช่นนั้น ทำให้สภาพจิตใจย่ำเเย่มาก ๆ เมื่อสักครู่ลูกเขยก็เเชตมาบอกว่าจะผูกคอฆ่าตัวตาย ไม่อยู่เเล้ว จึงวอนสังคมอย่าเพิ่งโจมตีมาที่ลูกสาวและลูกเขย เพราะตอนนี้สภาพจิตใจเเย่มาก ๆ

390388

"เขาทำขนาดไปอุ้มผ้าเช็ดตัว เดินรอบห้อง คิดว่าลูกจะยังอยู่ เหมือนคนสติหลุดไปแล้ว ผมต้องเก็บโทรศัพท์ไม่ให้ดูข่าว ฉะนั้นขอร้องอย่าโจมตี อย่าให้ต้องเสียลูกสาวไปอีกคน ผมขอยืนยันว่าลูกสาวเเละลูกเขยรักลูกมาก ๆ ไม่เคยมีปัญหาอะไรมาก่อน ตอนที่ท้อง 4-5 เดือน พวกเขาก็ซื้อของเตรียมไว้ให้หลานเเล้ว ทั้งเสื้อผ้า มุ้ง ขวดนม ไม่มีทางที่จะตั้งใจทำร้ายลูกตัวเองเเน่นอน" ผู้เป็นตา กล่าวให้ฟัง

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เรียกพ่อเเม่ของเด็กที่เสียชีวิตเข้ามาสอบปากคำเเล้ว แต่ยังไม่ได้มีการเเจ้งข้อกล่าวใด ๆ กับพ่อเเละเเม่เด็ก เนื่องจากรอผลชันสูตรศพ และจากการสอบถามคนในครอบครัวก็ไม่พบว่าพ่อเเม่เด็กมีปัญหา เเละคืนก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้ทะเลาะกัน สภาพห้องนอนข้าวของก็ไม่ได้กระจัดกระจาย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส