ตะลึงครูคนดีพาเด็กเข้าม่านรูด อมรินทร์บุกคุยอ้างแก้ “ร” เด็กขอเงิน เลยแวะอบรมในห้อง (คลิป)

5 เม.ย. 65

กรณีตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ บุกเข้าไปในโรมแรมม่านรูด เพื่อรวบตัวนายสมนึก (สงวนนามสกุล) ครูสอนวิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โรงเรียนดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สุรินทร์ หลังก่อเหตุหลอกพานักเรียนหญิงชั้น ม.3 ลูกศิษย์เข้าโรงแรมม่านรูด อ้างว่าจะช่วยแก้ผลการเรียกของเด็กที่ติด ร

469548

แต่เมื่อไปถึงโรงแรม ครูคนดังกล่าวบังคับให้เด็กดื่มเบียร์จนมึนเมา และพยายามล่วงละเมิดทางเพศ แต่โชคดีญาติของเด็กรู้ทัน จึงได้ขับรถสะกดรอยตาม และแจ้งตำรวจให้บุกเข้าไปรวบตัวถึงโรงแรมม่านรูดดังกล่าว โดยทันทีที่ตำรวจบุกเข้าไปถึง นายสมนึก มีสีหน้าเลิ่กลั่ก และอยู่ในอาการตื่นตกใจทำอะไรไม่ถูก พยายามบอกกับตำรวจว่า “ไม่มีอะไร ๆ ไม่ต้องถ่ายรูป พาเด็กมาคุยกันเฉย ๆ” และเข้าไปโอบกอดด้านหลังของหัวหน้าชุดจับกุม ขอร้องให้ตำรวจอย่าดำเนินคดี

964571

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัว นายสมนึก มาสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย” เบื้องต้นนายมนึก ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา จากนั้นครอบครัวก็ได้ยื่นประกันตัวปล่อยชั่วคราวในชั้นสอบสวน

532718

ล่าสุดวันที่ 5 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้พูดคุยกับนางทิพย์ (นามสมมติ) แม่ของน้องมิ้น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวของเธออายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยม 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยลูกสาวกำลังจะจบเลื่อนชั้น ม.3 ขึ้น ม.4 แต่ติด ร วิชาสังคมศึกษากับนายสมนึก ซึ่งเป็นคุณครูประจำวิชา

587113520118

จากการสอบถามลูกสาว เล่าให้ตนฟังว่า พยายามจะแก้ ร วิชาสังคม นายสมนึกจึงได้นัดหมายให้ลูกสาวเดินทางไปพบที่โรงเรียนในช่วงปิดเทอม ในวันที่ 1 เมษายน 65 ที่ผ่านมา แต่เมื่อลูกสาวเดินทางไปพบนายสมนึก ในห้องพักครูของโรงเรียน เพื่อสอบถามวิธีการแก้ ร วิชาสัมคม กลับถูกนายสมนึก กระทำอนาจาร ก่อนจะย้ำว่า "เดี๋ยววันที่ 4 เมษายน จะนัดให้มาแก้ ร อีกครั้ง" ในตอนนั้นลูกสาวกลัวมาก ๆ จึงไม่กล้าบอกให้ใครรับรู้ 

827889

กระทั่งวานนี้ (4 เม.ย.65) ลูกสาวได้ติดต่อไปหานายสมนึก จากนั้นนายสมนึก ได้นัดแนะกับลูกสาวว่าให้ไปเจอกันที่ศูนย์การในเมืองสุรินทร์ เมื่อไปถึงนายสมนึก พาลูกสาวนั่งกินกาแฟและพูดคุยเรื่องการแก้ ร ได้สักพัก ก่อนจะชวนขึ้นรถกระบะไปด้วยกัน โดยบอกเพียงว่า "เดี๋ยวจะพาไปคุยกันก่อน" ในระหว่างนั้น เพื่อนสนิทของลูกสาวและน้าสาว ซึ่งเป็นคนไปส่งลูกสาว สะกดรอยตามอยู่ห่าง ๆ เพื่อดูว่า นายสมนึก จะพาไปไหนกันแน่ โดยนายสมนึก ขับรถวนรอบเมืองเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสะกดรอยตาม ก่อนนะขับรถออกนอกเมืองและจอดรถซื้อเบียร์ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูด และพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ถามลูกสาวตนว่าต้องการเงินเท่าไร ระหว่าง 500 หรือ 2,000 ลูกสาวตอบไปว่าไม่อยากได้ เพียงแค่อยากจะแก้ ร เท่านั้น

"ตอนนั้นเป็นเวลาเดียวกัน เพื่อนสนิทและญาติได้สะกดรอยตามไปถึงหน้าโรงแรมม่านรูด จึงรีบโทรแจ้งตำรวจบุกเข้าไปจับตัวครูได้ ลูกสาวก็วิ่งออกมาด้วยความเสียใจ ในฐานะแม่จึงขอให้ตำรวจลงโทษครูให้ถึงที่สุด และเท่าที่ทราบมาลูกสาวไม่ใช่คนแรกที่ถูกลวนลวม มีเด็กนักเรียนอีกหลายคนที่โดนเหมือนกัน แม่จึงอยากให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้าย" นางทิพย์ กล่าว 

706183

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้คลิปเสียงสนทนาระหว่างเด็กผู้เสียหาย กับนายสมนึก อีกด้วย ซึ่งในคลิปจะได้ยินว่า เด็กผู้เสียหาย พยายามถามวิธีการแก้ ร จากคุณครู ก่อนจะมีการนัดสถานที่กัน โดยครูพยายามสอบถามเด็กว่า จะมาแก้ ร ที่ไหน ใครจะมาส่ง และใครจะมารับกลับ คล้าย ๆ พยายามสอบถามเด็กให้แน่ใจว่า มาคนเดียวแน่ ๆ ก่อนครูจะเดินทางไปหาและพาเข้าโรงแรมม่านรูด

158006

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง ครูสมนึก เปิดเผยว่า ที่ตนพาเด็กเข้าไปภายในโรงแรมม่านรูด ขณะนั้นตนยังไม่ทันได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กแม้แต่นิดเดียว มีเพียงแค่จับแขนแตะขาเล็กน้อย และตนก็พาเด็กมานั่งพูดคุยกันเท่านั้น เพราะเด็กเสนอตัวขายบริการให้กับตนในราคา 2,000 บาท ตนไม่ได้บังคับเด็กแต่อย่างใด ตนกล้าสาบานวัดพระแก้วหากพูดโกหกขอให้ฟ้าผ่าตาย ออกจากบ้านรถชนตาย และตนไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์แม้แต่คนเดียว จะมีก็แต่เดินสวนกันในโรงเรียนและมือไปเฉียดกันแค่นั้น

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนรับราชการครูกว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยทำเรื่องไม่ดี หรือมีปัญหาเรื่องชู้สาวด้วยซ้ำ และช่วงที่อยู่ในโรงแรมม่านรูดตนก็ไม่ได้ทำอะไรเด็ก เพราะทำไม่ลงเห็นเป็นลูกศิษย์ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าขณะนี้ ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว และมีคำสั่งจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ให้ตนย้ายไปช่วยราชการชั่วคราวแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส