โหดแท้! สาวควงดาบซามูไรบุกเคลียร์ โมโหหนุ่มไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย

4 เม.ย. 65

อึ้งบรรทัดไหนก่อนดี? สาวมีแฟนแล้วโมโหหนุ่มที่หมายปองไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย ควงมีดซามูไรบุกเคลียร์ถึงห้อง ขณะที่แฟนของฝ่ายชายรับรู้เรื่องราวมาตลอด เลือกจบปัญหาด้วยการย้ายที่อยู่หนี แต่อีกฝ่ายยังตามระราน

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ เจ๊ม้อยV+ นำคลิปหญิงสาวรายหนึ่งบุกใช้อาวุธมีดซามูไรทำร้ายเจ้าของคลิปที่อาศัยอยู่กับแฟนสาวในจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมโพสต์ข้อความ "#ชวนมีเซ็กซ์หนุ่มไม่ยอมคว้าซามูไรฟัน ..... เกิดเหตุหญิงไม่พอใจชวนหนุ่มร่วมเซ็กซ์ด้วย ฝ่ายชายที่ไม่ยอมจึงเกิดอาการโมโห ใช้มีดซามูไรฟันแต่ไม่โดน

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและตนเคยรู้จักกันและต่างคนต่างมีแฟน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้มาขอมีอะไรด้วยกับแฟนตน แต่ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยงมาตลอดและมีปัญหากันมาเสมอ สุดท้ายทนไม่ไหว จึงย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่เพชรบูรณ์
ต่อมาผู้ก่อเหตุทราบว่าทั้งคู่ ย้ายมาอยู่เพชรบูรณ์ จึงได้ตามมาถึงที่ และก็ได้มาขอมีเซ็กซ์กับตนในบ้านแต่ฝ่ายชายก็ปฏิเสธ ผู้ก่อเหตุเกิดอาการโมโห จึงได้ใช้มีดซามูไร ฟันและเข้าทำร้ายร่างกายเป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ และด้วยความกังวลจึงย้ายบ้านไปอยู่ที่ใหม่เพื่อความปลอดภัย"

ล่าสุด วันนี้ (4 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น้องโน้ต (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 38 ปี และนายแอร์ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นชายที่อยู่ในคลิปหลังทั้งคู่หนีมาอาศัยบ้านคนรู้จักในพื้นที่ ต.โพสะ จ.อ่างทอง เพื่อหลบภัยชั่วคราวหลังถูกนางสาวอุ้ม (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 40 ปี สาวที่ก่อเหตุและเป็นผู้ที่ใช้อาวุธมีดทำร้ายในคลิป

โดย นายแอร์ เล่าให้ฟังว่า รู้จักกับนางสาวอุ้มมากว่า 1 ปีแล้ว โดยต่างฝ่ายก็ต่างมีครอบครัว แต่ช่วงหลังพอพบกับนางสาวอุ้มก็จะขอมีเพศสัมพันธ์กับตนซึ่งตนก็ปฏิเสธ ทำให้อุ้มไม่พอใจและก่อเหตุอย่างนี้บ่อยครั้ง จนกระทั่งตนกับแฟนต้องย้ายหนีบ้านหลบหนีไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นก็ยังไปคุกคามลูกชายของแฟนวัย 11 ปีอีกบ้านที่นนทบุรีอีก

จนสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังตนหนีไปอยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ อุ้มกับแฟนหนุ่มก็ยังตามไประรานอีกโดยครั้งนี้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมไว้พยายามฟันและแทงทั้งตนเองและแฟน ซึ่งแฟนของตนก็ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำไปลงในสังคมโซเชี่ยลเพื่อให้พิจารณาว่าการทำอย่างนี้มันเป็นการคุกคามหรือไม่

ขณะที่ น้องโน๊ต เล่าให้ฟังว่า อุ้มแอบชอบแฟนของตนมานานแล้ว และเมื่อเจอก็จะมาขอมีเพศสัมพันธ์มาโดยตลอด และลักษณะคล้ายป่วยจิตเวช จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอุ้มได้พยายามเข้าไปที่บ้านที่ จ.นนทบุรี จึงเกรงว่าจะเข้าไปทำให้ญาติทางแอร์วุ่นวายจึงให้โลเกชั่นที่เพชรบูรณ์ไป ซึ่งก็ไม่คิดว่าเขาจะตามไปทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา
ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนเองก็ยังไม่ได่ไปแจ้งความ เพียงแต่ย้ายหลบหนีมาก่อนเพื่อความปลอดภัย แต่จากนี้คงต้องเดินทางไปแจ้งความให้ดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส