ช็อกแฟนนางงาม ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ จบชีวิตตัวเองในรถเก๋ง เพื่อนสนิทเห็นโพสต์เศร้า รีบมาหาแต่ไม่ทัน

3 เม.ย. 65

ช็อก! ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ จบชีวิตตัวเองในรถเก๋ง เพื่อนสนิทเห็นโพสต์เศร้า รีบมาหาแต่ก็ไม่ทัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้รมควันเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง บริเวณที่จอดรถข้างตึกที 7 ภายในเมืองทองธานี ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีพ ร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียนฌฐ 1418 กทม.

ภายในรถด้านคนขับพบ นายสิงหรัชต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี พักอยู่ชั้น 8 อาคารที 7 ปรับเบาะเอนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ สภาพศพใส่เสื้อแขนยาวสีส้ม สวมกางเกงยีนส์ขายาว ฝั่งผู้โดยสารด้านซ้ายบริเวณที่วางเท้าพบเตาอั้งโล่ที่ใช้ก่อไฟรมควันสภาพแตกวางอยู่พื้นรถ

จากการสอบสวนทราบว่าญาติของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ที่พบศพเป็นคนแรกและใช้หินทุบกระจกรถก่อนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาตรวจสอบ
นายกิตติ บัญญัติรัตนกุล อายุ 43 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนเห็นในสตอรี่ตอนตี2 เขาโพสต์ไม่ค่อยดีก็ยังคิดว่าเขาโพสต์แบบนี้อีกแล้ว ตอนเช้ามีน้องมาบอกกับตนว่าเขาทิ้งลูกค้าแต่งหน้าไปด้วย ตนเลยรู้สึกว่าไม่ใช่แล้วเลยโทรหาถามน้องทุกคนและให้มาช่วยกันหา คงมีเรื่องเครียดปัญหาส่วนตัว
ด้าน คุณพ่อผู้เสียชีวิต วัย 63 ปี เล่าว่าเขาไม่เคยบ่นอะไรให้คนฟังเลย มีอะไรเขาไม่ค่อยพูด มีแต่ถามพ่อเป็นยังไงหายป่วยหรือยังเพราะตนแขนเจ็บ เป็นๆ หายๆ เขาเป็นคนค่อนข้างเก็บความลับ แม่เขาโทรมาบอกว่าลูกเสียแล้วตนเลยรับมาดู
เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นช่างแต่งหน้าและเป็นผู้จัดการกองประกวดนางงามมิสแกรนด์ คาดว่าเครียดปัญหาส่วนตัว จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2022 รอบพรีลิมฯ 13 สาวงามอวดโฉม  ชุดว่ายน้ำ-ชุดราตรี 
“ข้าวแกงมิสแกรนด์" อิ่มละ 20 บาท ณวัฒน์ จัดให้ช่วยคนไทยได้อิ่มท้อง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส