ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐาน

2 เม.ย. 65

ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐาน หลังเดินทางมารายงานตัวครั้งที่ 3 พร้อมเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 65 หลังจากที่ นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต เดินทางมารายงานตัวครั้งที่ 3 พร้อมสอบปากเพิ่มเติมพนักงานสอบสวน ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี มีการแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาเพิ่มเติม คือ ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน และทำลายพยานหลักฐาน

พ.ต.อ.จาตุรนต์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เรียกนายปอและโรเบิร์ต มา 2 เรื่อง เรื่องแรกมาตามเรื่องการนัดหมายตามเงื่อนไขการประกันตัว โดยจะมีการนัดหมายครั้งต่อไปเป็นวันเสาร์หน้าโดยขยับระยะเวลาเป็น 7 วันเพราะว่าทั้งคู่สึกมาแล้วและอยู่ใกล้ไม่มี พฤติกรรมหลบหนี ส่วนเรื่องที่ 2 วันนี้ได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 2 ข้อหา 1.ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน 2.ทำลายพยานหลักฐาน กับทั้งสองคน ซึ่งในส่วนข้อหาการให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานนั้นโดยเฉพาะเรื่องสุรามีจากการสอบสวนพบว่ามีการดื่มสุรา 3 ขวด ซึ่งนำไปสู่การทำลายพยานหลักฐานในข้อหาต่อมาคือการทิ้งขวดสุราและแก้วหรือพยานหลักฐานต่างๆ ส่วนพยานทั้ง 3 คนบนเรือจะถูกแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไฮโซปอ-โรเบิร์ต รายงานตัวครั้งที่ 3 เดินหนีสื่อ ปิดปากเงียบ
- จ่อรวบแก๊งเรือ! เดชาแฉผลชันสูตรมัดยกลำ แม๊โฮขอวางมือลั่นอยากตายตามลูก (คลิป)
- สุดฉงนอู่เรือ 100 ล้านปล่อยกล้องเสีย เจ้าของแจงพังแค่โกดัง ติดรอบนอกจับโจร (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส