โชคชะตาเล่นตลก! "เกมส์ ปอรรัตน์" มิสแกรนด์สุรินทร์ 2022 จมูกติดเชื้อรุนแรงเกือบทะลุ!

1 เม.ย. 65

โชคชะตาเล่นตลกเมื่อ เกมส์ ปอรรัตน์ มิสแกรนด์สุรินทร์ 2022 จมูกติดเชื้อจนเกือบทะลุและต้องถอดซิลิโคนออก ก่อนเข้ากองประกวดเพียงไม่กี่วัน แต่เจ้าตัวยังขอสู้แบบสุดตัวบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ถึงแม้จะไม่มีซิลิโคนจมูกแล้วก็ตาม

เกมส์ ปอรรัตน์

โดยเพจกระทรวงนางงามได้เผยเรื่องนี้ระบุว่า “เกมส์ ปอรรัตน์ ปิ่นเมือง มิสแกรนด์สุรินทร์ 2022จมูกติดเชื้อ และกำลังจะทะลุ ก่อนเข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จุดเริ่มต้นของการติดเชื้อมาจากการที่เธอได้ไปศัลยกรรมจมูกเมื่อปลายปีที่แล้ว


และหลังจากนั้นตัวเธอเองรู้สึกว่าจมูกเธอมีความบาง มีความใส และแดงขึ้นๆ เธอเองได้กินยาแก้อักเสบแต่ก็ไม่หาย ถอดซิลิโคนแก้ใหม่ จนสุดท้ายจมูกติดเชื้อข้างใน ตรงปลายจมูก และกำลังจะทะลุออกมา คุณหมอสั่งถอดซิลิโคน พักฟื้นจมูก 3 เดือนถึงจะมีโอกาสกลับมาทำได้อีกครั้ง

เกมส์ ปอรรัตน์

ซึ่งตอนนี้ตัวเธอเองรู้ลึกโล่งใจแล้วว่าจมูกจะไม่ทะลุ และเป็นปัญหาหรือภาระของพี่ๆในกองประกวด สิ่งที่มันเกิดขึ้นถือเป็นโชคชะตาได้กำหนดมาแบบนี้ตัวเธอเองก็พร้อมสู้ เธอให้คำมั่นว่า “ถึงแม้ว่าเกมส์เองจะไม่มีแกนจมูกนี้ แกนจมูกจะหายไปแต่สิ่งที่มันไม่หายไปจากตัวผู้หญิงคนนี้ คือความสู้

 

และความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะไปเอามงทอง มันไม่หายไปจากเกมส์แน่นอน” เป็นกำลังใจให้น้องเกมส์หายไวไวและกลับมาสวยสดใสในเร็ววันนะคะ กระทรวงนางงามเป็นกำลังใจให้ค่ะ มิสแกรนด์สุรินทร์2022👑 Miss Grand Thailand”

ขอบคุณข้อมูลจาก : กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย

เกมส์ ปอรรัตน์

เกมส์ ปอรรัตน์

เกมส์ ปอรรัตน์

 

 

เกมส์ ปอรรัตน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม