จะจะ! กะเทยแสบกอดฝรั่งฉกสร้อยมรดกรุ่นคุณปู่ กบดานสุขุมวิท 13 ล่าแต้มทุกคืน (คลิป)

31 มี.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” แชร์คลิปวิดีโอชาวต่างชาติขณะกำลังเดินอยู่บริเวณริมถนนสุขุมวิท จู่ ๆ ก็มีสาวประเภทสอง เข้ามาโอบกอดก่อนจะใช้จังหวะนี้ปลดสร้อยคอทองคำออกจากคอ พร้อมข้อความระบุว่า "เหตุเกิดเมื่อวาน 29-3-65 บริเวณสุขุมวิทซอย 21 ประมาณ 5 ทุ่ม-เที่ยง (เวลา 23.45) สถานที่ คือใกล้ ๆ ถัดไปจากโรงแรม westin hotel ค่ะ"

270963

ล่าสุดวันที่ 31 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้พูดคุยกับนาย Frederik de vreese อายุ 25 ปี ชาวเบลเยียม เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในวันที่ 29 มีนาคม 65 เวลา 23.40 น. ขณะที่ตนพร้อมเพื่อนรวม 5 คนกำลังเดินเล่นบนถนนสุขุมวิท 13 - 21 จู่ ๆ มีสาวประเภทสองรายหนึ่ง เดินเข้ามาโอบคอ พร้อมกับถามว่าจะไปไหน ตนพยายามผลักออก และบอกว่าจะไปเดินเล่นกับเพื่อน

659727782437

จากนั้นสาวประเภทสองก็เดินออกไป ตนก็ยังไม่รู้ตัว ผ่านไปเกือบ 10 นาทีถึงรู้ว่าสร้อยคอทองคำขาวของตนหายไปแล้ว จึงกลับไปบริเวณที่เจอกับสาวประเภทสอง ก็ไม่พบตัวแล้ว ตนจึงสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ก็ไม่มีใครรู้จัก บางส่วนให้ข้อมูลว่า สาวประเภทสองรายดังกล่าวอาจจะไม่ใช่คนไทย ตนก็มีความหวังว่าจะได้สร้อยคืน แต่หากไม่ได้คืนก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องร้าย ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต

637738

น.ส.ธนภรณ์ นันทะศรี อายุ 25 ปี เพื่อนผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนก็รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีกับเมืองไทย ชาวต่างชาติก็จะบอกต่อกันปากต่อปาก ซึ่งเพื่อนของตนชอบประเทศไทยมาก ๆ เข้ามาอยู่เป็นปีแล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ตนหวังว่าจะจับคนร้ายได้ และได้สร้อยกลับคืน เพราะสร้อยคอดังกล่าวมีคุณค่าทางจิตใจ เนื่องจากเป็นมรดกที่ได้ตกทอดมาจากคุณปู่และคุณพ่อจนมาถึงเขา 

951245400673

จากนั้นทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าปากซอยสุขุมวิท 19 ใต้ทางขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศก ซึ่งเป็นทางเท้าที่มีทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินผ่านเป็นจำนวนมาก

327893

นายสมัคร สิบอ่อน อายุ 52 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องช่วงที่เกิดเหตุ แต่จุดดังกล่าวมักจะมีสาวประเภทสองมายืนเป็นประจำ ๆ ในช่วงกลางคืน บางครั้งก็มีการพูดคุยหยอกล้อกับชาวต่างชาติ หรือเข้าไปโอบกอดตามคลิปดังกล่าว ส่วนเหตุการรณ์ฉกสร้อยและของมีค่าเกิดขึ้นบ่อย ๆ ครั้ง ตนจึงอยากจะฝากบอกผู้ก่อเหตุว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะชาวต่างชาตินำเงินมาใช้จ่ายในประเทศไทยให้เศรษฐกิจหมุนเวียน การก่อเหตุลักษณะนี้เป็นการทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ แล้วต่อไปนักท่องเที่ยวก็จะไม่มาประเทศไทย

693919

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่าสร้อยคอที่ถูกฉกไป เป็นสร้อยทองคำขาว พร้อมจี้น้ำหนัก 20 กรัม มูลค่าไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส