คนแน่น! พระพิฆเนศแยกห้วยขวาง คืนไหว้ราหูย้ายราศี ไม่เหลือพื้นที่เว้นระยะะห่าง

31 มี.ค. 65

คืนไหว้ราหูย้ายราศี ทำคนแน่น พระพิฆเนศแยกห้วยขวางไม่เหลือพื้นที่เว้นระยะะห่าง เมษ-ตุลย์ ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

ที่เทวาลัยพระพิฆเนศ-สี่แยกรัชดา ห้วยขวาง ประชาชนจำนวนมาก พากันไปไหว้ราหูย้ายราศี จนมีรายงานว่า ช่วงเย็นของวันที่ 30 มีนาคม คนมากจนล้นออกมาบนถนน ทำให้เกิดการจราจรติดขัดบริเวณถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า มุ่งหน้า แยกห้วยขวาง ท้ายแถวสะสมถึงอุโมงค์สุทธิสาร ในทางกลับกัน ฝั่งขาออก มุ่งหน้า แยกห้วยขวาง ท้ายสะสมถึงแยกพระราม 9 / ถนนประชาสงเคราะห์ มุ่งหน้า แยกห้วยขวาง ท้ายแถวอยู่ปากซอยประชาสุข / ถนนวัฒนธรรม มุ่งหน้า แยกเทียมร่วมมิตร ท้ายแถวอยู่ตรงแยกผังเมือง

 

โดยบรรยากาศยิ่งช่วงดึก ยิ่งคึกคัก เพราะมีผู้คนทยอยมาไหว้ราหู อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ในบางช่วงการเว้นระยะห่าง อาจทำได้ยาก เพราะมีผู้คนต้องการเข้าไปไหว้พระราหู

ราหูย้าย

ขณะที่ตำรวจนครบาลห้วยขวางอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่เดินทางมาไหว้พระราหูอยู่บนทางเท้าไม่รุกล้ำ ลงมากีดขวางทางพื้นผิวจราจร

ห้วยขวาง


ทั้งนี้ มีรายงานว่า วันที่ 30 มีนาคม 2565 ราหูจะย้ายราศีใหญ่ ตามปฏิทินโหราศาสตร์ โดยดาวพระราหู จะย้ายออกไปสู่ ราศีเมษ และราศีตุล เป็นระยะเวลา 18 เดือน ตั้งแต่วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 2 นาฬิกา 24 นาที ไปจนถึงวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 6 นาฬิกา 21 นาที ซึ่งนักโหราศาสตร์หลายคน แนะนำการไหว้ราหูสวดคาถาบูชาพระราหู โดยเริ่มสวดมนต์ บูชาพระราหูได้ตั้งแต่เวลา 20 นาฬิกา ไปจนถึงเวลาประมาณ 2 นาฬิกา 41 นาทีของรุ่งขึ้นอีกวัน โดยหันหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ที่เป็นทิศประจำที่พระราหูสถิตอยู่ / ส่วนการเตรียมของไหว้พระราหู เป็นของคาวและของหวานสีดำหรือสีม่วง 8 อย่างหรือตามกำลังที่มี เช่น ข้าวเหนียวดำ / ถั่วดำ / ไก่ดำ / ไข่เยี่ยวม้า/ กาแฟดำ หรือน้ำอัดลมสีดำ เป็นต้น พร้อมจุดธูปดำ 3 ดอก 8 ดอก หรือ 12 ดอก ซึ่งเลือกจำนวนธูปให้สะดวกต่อตัวเองและสถานที่จุด

 

โดยราศีที่จะต้องระวังหลังจากราหูย้ายคือ เมษ และ ตุลย์

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิด 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)
ยืนหนึ่งเรื่องลาภลอย เรื่องการเงินที่รอคอยไว้มีเกณฑ์สำเร็จ แต่ต้องระวังเรื่องเส้นเลือดหัวใจ ความดัน เรื่องสุขภาพและเอกสารสัญญาเป็นพิเศษ ให้ทำบุญเสริมดวง บริจาคผ้าห่อศพ บริจาคโลงศพ ตามมูลนิธิต่างๆ บริจาคช่วยเหลือคนตาบอด

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
ต้องระวังแรงกดดัน ความลุ่มหลงมัวเมา การพนัน การเสี่ยงโชค เรื่องหัวใจ อาจโดนหลอกลวง หรือเสียเงินไปกับความลุ่มหลงให้ทำบุญเสริมดวงกับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว บริจาคผ้าห่อศพ บริจาคโลงศพ ตามมูลนิธิต่างๆ บริจาคเช่วยเหลือคนตาบอด ถวายบุญให้พระราหู ส่งพลังดีๆ ให้กับชีวิตเรา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-เฟี้ยว์ฟ้าว เผยปาฏิหาริย์สุดอัศจรรย์ ถ่ายรูปติดราหูทรงนาค

-แม่นเว่อร์! ช่วงราหูอมจันทร์ ราศีใดต้องระวัง - ราศีใดดวงพุ่งแรง

-เช็คดวงกับหมอขวัญ ราศีใดโชคดีหลังราหูย้าย-มีคนอิจฉา

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส