สาวไซด์ไลน์ผวา ตร.บุกบ้านขู่จับคลิปสยิว แฉเคยล่อซื้อรีดครึ่งแสนแลกอิสรภาพ (คลิป)

29 มี.ค. 65

จากกรณีหญิงสาวชื่อ น.ส.ฟ้า ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 หลังจากถูกตำรวจไซเบอร์รีดไถเงิน เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อเดือน ต.ค. 64 จ่ายไป 50,000 บาท เพราะกลัว และถูกตำรวจล่อซื้อ ขู่จะถูกยึดรถยนต์เป็นของกลางจึงรีบหาเงินมาให้นั้น

374066

วันที่ 29 มี.ค. 65 เวลา 14.00 น. น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยคลิปวิดีโอเสียงสนทนากับชายรายหนึ่ง ที่อ้างว่ามาล่อซื้อเรียกสินบนค่าไถ่ พร้อมเล่าว่า เมื่อประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค. 64 มีผู้ชายคนหนึ่งมาติดต่อขอซื้อบริการกับตน ตนก็ตอบตกลง และนัดกันไปที่โรงแรมในภูเก็ต ในราคา 1,500 บาท จากนั้นก็มีเสียงคนเคาะประตู ตนยังไม่ได้เดินไปเปิด แต่ลูกค้าของตนเดินไปเปิดประตู พร้อมกับดับไฟในห้อง ตนตกใจมาก ตนเห็นชายฉกรรจ์ประมาณ 7 คน กรูเข้ามาในห้องของตน

475822

มีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรแต่งกายเครื่องแบบตำรวจเต็มยศจำนวนจำนวนหนึ่ง ที่เหลือแต่งตัวนอกเครื่องแบบทั้งสิ้น แต่ตนก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นตำรวจทั้งหมด อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไซเบอร์มากับผู้กองฯ แต่งตัวเต็มยศเป็นผู้นำจับตน

212874

ตอนนั้นตนสวมใส่ผ้าคุณหนูอย่างเดียว และเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้เข้ามาเปิดไฟ บันทึกภาพของตน จากนั้นให้ตนใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ก่อนที่จะจับตนใส่กุญแจมือ จากนั้นกลุ่มเจ้าหน้าที่ทั้งหมดก็เข้ามายึดกระเป๋าของตน พร้อมกับตรวจค้นภายในกระเป๋า พบเงินสดจำนวน 1,500 บาท และหนึ่งในจำนวนผู้ตรวจค้นนำเงินมาใส่ในกระเป๋าของตนอีก 2,000 บาท ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นเงินค่าอะไร จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้แจ้งกับตนว่าผู้ชายที่ติดต่อตนมานั้นเป็นสาย เพื่อที่จะมาล่อซื้อตนในข้อหาค้าประเวณี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดกุญแจรถของตนเอาไว้ ก่อนที่จะไปทำการรื้อค้นรถของตน ภายในรถมีปืนบีบีกัน 1 กระบอก กับมีดดาบของแฟนหนุ่มของตนอีกจำนวน 1 เล่ม

254480970791

ด้าน พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า เรื่องนี้ได้พบเห็นในสื่อโซเชียล จึงให้มีการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีการจับกุมจริงเมื่อต้นเดือน ต.ค. 64 ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยให้ สภ.ถลาง เขียนรายงานชี้แจงมาเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง พอทราบเรื่องแล้วว่ามีการจับกุมจริง มีบันทึกการจับกุม มีเลขคดีแล้ว กำลังดูว่าใครเป็นคนจับกุม

478053

พร้อมได้สั่งให้ตรวจสอบส่วนการปฏิบัติตัวของตำรวจในการเข้าไปหาผู้เสียหาย ตำรวจต้องแสดงตนอยู่แล้วว่าเป็นเจ้าหน้าที่มาจากที่ไหน มาเพื่ออะไร แต่ทางที่ดีขอให้ผู้เสียหายเข้ามาพบตนได้โดยตรง หรือจะไปพบกับ ผกก.สภ.ถลาง ก็ได้ จะได้เรื่องที่ตรงและชัดเจนในการแก้ปัญหา

212876

ล่าสุด ทีมข่าวได้พบกับ น.ส.ฟ้า หลังจากสอบปากคำเสร็จ เปิดใจว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนและตรวจสอบว่าใครอยู่ในกระบวนการนี้บ้าง และเป็นตำรวจจริงหรือไม่ ปัจจุบันตนทำอาชีพวีเจไลฟ์ในแอปพลิเคชัน ลักษณะเหมือน OnlyFans ที่หลายคนรู้จัก และเพิ่งทำได้เพียง 1 เดือน ได้รับเงินเดือน 15,000 บาท

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน โดย 2 คนบุกเข้ามาภายในบ้าน อีก 2 คนอยู่ในรถกระบะ ชาย 2 คนที่บุกเข้ามาในบ้านอ้างตัวว่าเป็นตำรวจไซเบอร์ นำคลิปวิดีโอโป๊เปลือยเก่าที่ตนเคยถ่ายในกลุ่มเฉพาะเมื่อนานมาแล้ว มาเพื่อแสดงเป็นหลักฐานว่าตนกระทำความผิด และจะให้ตนเข้าไปพูดคุยภายในรถกระบะ แต่ตนไม่ยอม เพราะเคยถูกใช้เงินมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อปลายเดือน ต.ค. 64 จำนวนเงิน 50,000 บาท ซึ่งตอนนั้นต้องไปกู้เงินมาเพื่อนำเงินมาให้ตำรวจชุดนี้ แล้วยังใช้หนี้ไม่หมดเลย ก็ถูกเจ้าหน้าที่ชุดเดิมหาหลักฐานมาจับตนอีก

ตนยืนยันว่าคลิปดังกล่าวตนไม่ได้เป็นคนปล่อย จึงถามกลับว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไปดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยคลิปดังกล่าว แล้วพอตนไม่ยอมก็แจ้งเรื่องนี้ต่อสื่อมวลชน จึงกลายเป็นข่าว แล้วเจ้าหน้าที่ทั้ง 4 คนก็หายไป ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีก ตนจึงเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส