แต๊งค์ถอดรหัสไพ่รูนส์คดีแตงโม เจออิทธิพลเอี่ยว เชื่อสุดท้ายไม่พ้นกฎแห่งกรรม (คลิป)

29 มี.ค. 65

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาว หลายคนเองยังคงเคลือบแคลงใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าในเรื่องของการดำเนินคดีต่าง ๆ ที่สังคมรอความชัดเจน

165021

สำหรับอดีตคนรักของแตงโม "แต๊งค์ พงศกร" ที่ออกมาขับเคลื่อนทางคดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ใช้ความสามารถทางด้านวิชาศาสตร์ไพ่รูนส์ ที่เจ้าตัวกำลังศึกษา เปิดหน้าไพ่ผ่านรายการดัง "โต๊ะหนูแหม่ม" เกี่ยวกับคดีของดาราสาวแตงโม

785682

"ไพ่รูนส์" เป็นชื่อตัวอักษร ของชาวไวกิ้ง ประเทศแถบสแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก เขาใช้อักษรนี้ในสมัยก่อนในการสะกดในการเขียน ตำนานสมัยก่อนออกรบเป็นเผ่า เป็นหมู่บ้าน แต่ละหมู่บ้านก็จะมีคนทรง คนที่ศักดิ์สิทธิ์ มีญาณวิเศษประจำหมู่บ้าน หมอผี เขาก็จะมีพลังวิเศษในการสื่อสารกับพระเจ้า

664559

สำหรับการเปิดไพ่ 3 ใบ จะเรียงจากซ้ายไปขวา อดีต ปัจจุบัน และอนาคต เป็นการทำนายสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต และกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้

643573

โดยไพ่ใบแรก มีความหมายคล้ายไพ่ death ของไพ่ยิปซี จะมีเรื่องเกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย เกี่ยวข้องกับคนตาย

375453

ไพ่ใบที่สอง มีความหมายเกี่ยวกับอำนาจบารมี คนใหญ่คนโต และยังหมายถึงการได้รับการคุ้มครอง ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้หลักผู้ใหญ่

204310

ไพ่ใบที่สาม บทสรุปของคนบนเรือใบนี้แปลตรงตัวคือ คำว่าฤดูกาล มีความหมายว่า สิ่งที่ทำไปจะสนองคืนกลับผู้กระทำ หากทำดีจะได้รับผลดี หากทำชั่วจะได้รับผลชั่ว คล้ายกับการปลูกต้นไม้ ปลูกสิ่งใดย่อมได้สิ่งนั้น เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผล

426272

นอกจากนี้ หนุ่มแต๊งยังเปิดไพ่ให้คุณแม่ของแตงโมด้วย 1 ใบ "ผมถามไพ่ว่า คุณแม่จะดำเนินการต่อสู้ให้น้องแตงโมถึงที่สุดหรือไม่" เป็นรูปก้อนผลึกน้ำแข็ง และด้านหลังมีเงามืดของปีศาจยืนอยู่

ความหมายของก้อนน้ำแข็ง หมายถึง หยุดนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว หมายความว่าคุณแม่ไม่เคลื่อนไหวในการต่อสู้เพื่อแตงโมแล้ว ความหมายของปีศาจหลังก้อนน้ำแข็ง คือมีภัยอันตรายหรือมีเรื่องที่ไม่ชอบมาพากลที่อยู่เบื้องหลังการหยุดนิ่ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม