ฟาดเต้! กระเป๋าแตงโมไม่หาย รู้แล้วใครถือ แต่แม่สุดปังทำกระจูดขายกระจาย (คลิป)

29 มี.ค. 65

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาว หลายคนเองยังคงเคลือบแคลงใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าในเรื่องของการดำเนินคดีต่าง ๆ ที่สังคมรอความชัดเจน

191314975769

ล่าสุด ชาวเน็ตออกมาจับพิรุธประเด็นที่น่าสงสัยเกี่ยวกับ "กระติก" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เรื่องกระเป๋าสานของแตงโมที่อาจไม่ได้มีการส่งคืนให้กับครอบครัวหรือไม่ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่เดินผ่านอู่เรือ และถือประเป๋าดังกล่าว สอดคล้องกับที่ ส.ส.เต้ สงสัยว่ากระเป๋าใบดังกล่าวหายไปไหน

968443520426

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด คืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ. 65 รอยต่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ช่วงประมาณ 03.18 น. พบว่ากระติกมีการถือกระเป๋าเข้าไปที่บ้านของแตงโม เพื่อส่งกระเป๋าใบดังกล่าวคืนแล้วนั้น

875440

ส่วนกรณีคลิปในติ๊กต็อกของ "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ลงคลิปนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม รีวิวกระเป๋ากระจูด โดยระบุว่า “คุณแม่น้องแตงโมอุดหนุนของที่ระลึกจากทนายคลายทุกข์” โดยมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุใดคุณแม่จึงมูฟออนไว รีวิวกระเป๋ายิ้มแย้มอย่างร่าเริง

127729

วันที่ 29 มี.ค. 65 ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร จัดงาน The Media New Normal โดยเป็นงานนำธุกิจในโครงการมาจัดแสดง ซึ่งร้านกระเป๋าที่คุณแม่ของแตงโมซื้อได้มาออกบูธจัดแสดงสินค้า มีการนำกระเป๋าบางส่วนจัดแสดง และขายในงาน

785760

นางสาวอำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง เจ้าของร้านกระเป๋า เปิดใจว่า ตนเองเป็นเจ้าของร้าน แบรนด์ Chicky Classy ซึ่งตนเองเป็นทีมงานของทนายเดชาอยู่แล้ว เริ่มทำธุรกิจกระเป๋ากระจูด ผลิตภัณฑ์จากชาวบ้านในหลายจังหวัดพื้นที่ภาคใต้ โดยนำกระเป๋าเปล่ามาตกแต่งเพิ่มมูลค่าให้เป็นสไตล์ของตนเอง เป็นงานแฮนด์เมดทุกใบ แต่ละชิ้นจึงเรียกได้ว่ามีชิ้นเดียวเท่านั้น ตั้งร้านอยู่ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ ชั้นล่าง เมื่อคุณแม่แตงโมมาปรึกษาทนายเดชาเรื่องคดี จึงเข้ามาเลือกดูกระเป๋าที่ร้าน เมื่อถูกใจจึงเลือกซื้อไป เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา

951404

ส่วนที่กระแสโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์คุณแม่ ตนเองก็ทราบ แต่ไม่ขอจะโต้ตอบกลับ อยากให้โซเชียลไม่ต้องคิดเยอะกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองเข้าใจทั้งสองฝ่าย ทั้งทางโซเชียลและคุณแม่ของแตงโม คุณแม่คงอยากหาอะไรทำที่ผ่อนคลายจากเรื่องคดีก็เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีบางคนเข้าใจว่าทนายกุ้งคือทนายกฤษณะ ตนเองยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกัน เพียงแต่ชื่อเล่นว่าทนายกุ้งเหมือนกัน

ส่วนกระแสตอบรับหลังจากที่มีการลงคลิปคุณแม่มาเลือกซื้อกระเป๋านั้น กระแสตอบรับก็ถือว่าดี มีลูกค้ารวมทั้งเพื่อนบางคนโทรศัพท์มาสอบถามจองกระเป๋าหลายคน ยังมีกระเป๋าในสต็อกอยู่ ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ กระเป๋าที่คุณแม่ซื้อไปนั้นเป็นกระเป๋ากระจูด ขนาด 8x12 นิ้ว ไม่ปักลายดอกไม้ ติดขนนกกระจอกเทศด้านบนแบบฟรุ้งฟริ้ง สีโอลด์โรส ไม่ปักลายดอกไม้ ราคา 1,500 บาท ด้านในบุผ้าและปักโลโก้ Chicky Classy

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส