รวบยกแก๊ง! โจ๋ดุปืนจ่อหัวสาว ฟันร้านเนื้อย่าง พ่อโต้จับผิดตัวป้องลูกถูกรังแก (คลิป)

29 มี.ค. 65

กรณีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านเนื้อย่างเกาหลีโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากก่อเหตุทำลายข้าวของภายในร้าน พร้อมทั้งใช้มีดฟันรถกระบะเจ้าของร้าน และรถจักรยาน​ยนต์ของลูกค้าที่มาทานเนื้อย่างพังเสียหายจำนวนหลายคัน

275632

ภายหลังทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ร้านเนื้อย่างเกาหลี “เติมฮักเติมแฮง” ในพื้นที่บ้านกุดบอด ต.สงเปลือย อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ โดยฝั่งเจ้าของร้านได้บันทึกคลิปวิดีโอในช่วงขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุหลังยกพวกมาถล่มร้าน ก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที 

725081

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ จึงได้พบกับ นายวีรพล แสบงบาล อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ตนได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่นิ้วมือด้านซ้าย เย็บ 3 เข็ม แขนขวา ข้อศอกซ้าย และแผ่นหลังเป็นแผลฟกช้ำหลังถูกรุมทำร้าย แต่ก่อนจะเกิดเหตุตนกำลังเตรียมตัวปิดร้านเนื้อย่าง จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักยานยนต์​มา 2 คัน มีกัน 4 คน บุกเข้ามาที่ร้านหาเรื่อง และชกต่อยเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนฉี่อยู่ใต้ต้นไม้หน้าร้าน

319456

จากนั้นก็เข้ามาหากลุ่มลูกค้า 5 คนที่กำลังนั่งทานเนื้อย่าง โดยใช้อาวุธมีดและปืนข่มขู่จ่อศีรษะเด็กหญิงคนหนึ่ง พร้อมกับตะโกนถามว่า “ใครเก่ง ๆ ใครอยากมีเรื่อง” ทำให้ลูกค้าที่อยู่ในร้านพากันวิ่งหนีไปทุ่งนาหลังร้าน ส่วนตนเมื่อได้ยินเสียงโวยวาย พร้อมกับเห็นลูกค้าวิ่งหนีด้วยความกลัว จึงเดินออกมาจากร้านถือมีดมาด้วย เพื่อจะใช้ไล่กลุ่มวัยรุ่นที่มาหาเรื่อง แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ใช้มีดไล่ฟันทำร้าย เเละทุบกระจกตู้เเช่แตกเสียหาย

383133

ต่อมากลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากร้าน ตนจึงขับรถกระบะไล่ตามกลุ่มวัยรุ่น และไปไล่ทันบริเวณสะพานห้วยบงเขตตำบลคุ้มเก่า จากนั้นตนจึงขับกระบะเบียดรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นเสียหลักลงข้างทาง 1 คัน และตั้งใจว่าจะลงไปสอบถามวัยรุ่นที่ยกพวกมาถล่มร้านว่า ใครจะรับผิดชอบค่าเสียหาย แต่ยังไม่ทันถาม เมื่อลงจากรถก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุมทำร้ายอีกครั้ง และใช้ไม้และมีดทุบฟันรถกระบะจนได้รับความเสียหาย

กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและนำตัวตนส่งโรงพยาบาล ส่วนวัยรุ่นทั้ง 2 ที่ถูกตนขับรถเบียดจนล้ม กู้ภัยยังไม่ให้เคลื่อนย้ายรถ เพราะต้องรอตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุก่อน แต่วัยรุ่นดังกล่าวไม่ยอม และโทรศัพท์ตามพรรคพวก ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาอีก 10 กว่าคัน จะไล่กระทืบกู้ภัย เพราะโมโหที่ไม่ยอมให้เคลื่อนย้ายรถ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ได้พากันขี่รถหลบหนีไปทันที ตำรวจมาถึงก็ไม่พบใครแล้ว สุดท้ายนี้ ตนอยากฝากตำรวจให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะอาจไปก่อเหตุซ้ำ และอยากให้ชดใช้ค่าเสียหาย ขณะนี้โควิด-19 ก็ขายของลำบากอยู่แล้ว ต้องมาเจอแบบนี้ ตนยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นมาก่อน

233609

ต่อมาทีมข่าวได้พบกับ นางสาวฝ้าย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี กล่าวว่า ขณะนั้นตนกำลังนั่งทานเนื้อย่างอยู่หน้าร้าน จู่ ๆ ก็มีกลุ่มผู้ชาย 4 คน เดินถือมีดเข้ามาที่ร้าน จะไล่ทำร้ายคนในร้าน จากนั้นมีชายคนหนึ่งชักปืนออกมาและหันกระบอกปืนมาที่ตน และตะโกนขู่คนในร้านว่า “ใครเก่ง ๆ ใครอยากจะมีเรื่องออกมา” ตอนนั้นตนตกใจมาก ๆ ทุกคนในร้านรู้สึกงง เพราะไม่มีใครทะเลาะหรือหาเรื่องกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว นอกจากนี้ ตนยืนยันว่าไม่รู้จัก เเละไม่น่าจะใช่วัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งในวันเกิดเหตุมีงานวัดอีกหมู่บ้าน คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคงไปมีเรื่อง และตามมาเอาคืนผิดคนหรือไม่ 

358766

อย่างไรก็ตาม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาวง สามารถตามรวบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเกือบ 10 คน มาสอบปากคำที่โรงพัก โดยมีพ่อแม่ผู้ปกครองเข้ามาให้กำลังใจลูก ๆ ทีมข่าวจึงได้สอบถาม พ่อแม่ของกลุ่มวัยรุ่น อ้างว่า ตนไม่รู้เรื่องว่าลูกชายยกพวกไปถล่มร้านเนื้อย่าง แต่ก็ขอให้ว่าไปตามผิด สิ่งที่พวกตนยอมไม่ได้ คือ เจ้าของร้าน หลังเกิดเหตุขับรถกระบะไล่ชนลูกชายของพวกตน ซึ่งลูกชายเพียงแค่ไปเป็นเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเฉย ๆ ไม่ใช่เป็นคนลงมือทำร้ายใคร

ส่วนเหตุผลที่ พวกเด็ก ๆ ต้องยกพวกไปทุบทำลายรถกระบะของเจ้าของร้าน หลังถูกไล่ชนนั้น ก็เพราะ โกรธแค้นที่เจ้าของร้านไล่ชน พวกตนจึงมองว่า หากลูกชายไม่มีส่วนผิด และเจ้าของร้านมาทำร้ายลูกชาย ตนก็ไม่ยอมเหมือนกัน เพราะลูกใครใครก็รัก จะมาทำแบบนี้กับลูกชายไม่ได้

507350

นอกจากนี้ ในเรื่องคดีความ ทีมข่าวสอบถามไปยัง ผกก.สภ.เขาวง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ตนได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำ และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ซึ่งตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งเจ้าของร้านที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำลายของทำทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งก็ต้องชดใช้ และส่วนของวัยรุ่นที่ถูกเจ้าของร้านขับรถไล่ชน ก็ต้องมีความผิดเช่นกัน โดยจะแจ้งข้อหาอีกครั้งหลังสอบปากคำทั้งหมดแล้วเสร็จ

356059

นายเอ (นามสมมติ) ผู้ต้องสงสัย ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และปฏิเสธว่าไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ โดยนายเอ กล่าวว่า ตนยืนยันว่าไม่ใช่กลุ่มวัยรุ่นที่ไปก่อเหตุใช้ปืนจ่อหัวลูกค้าในร้าน เเละไม่ได้ทุบกระจกตู้เนื้อย่าง รวมถึงไม่ได้ไปฟันรถกระบะเจ้าของร้านเนื้อย่างอย่างเเน่นอน เพราะวันเกิดเหตุตนไปเที่ยวงานบุญกับเพื่อน ๆ ที่บ้านดงหมู ต.สงเปลือย

แต่ตอนขากลับถูกรถของนายวีรพล ขับเข้ามาชนรถจักรยานยนต์ของตนที่ซ้อนมากับเพื่อนจนล้มลง ก่อนที่นายวีรพล เเละพรรคพวก จะขว้างปาขวดมาใส่ตนเเละเพื่อน จากนั้นก็ได้ลงมารุมทำร้ายตนกับเพื่อน เเต่ตนวิ่งหนีทัน ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันหนีไม่ทันก็โดนรุมทำร้าย ต่อมาเพื่อนที่มาเที่ยวงานด้วยกันผ่านมาเจอจึงได้ลงไปช่วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส