เปิ้ล จารุณี เคยถูกเพื่อนสนิทเป็นพิธีกรประจานกลางรายการ ลั่นเลิกคบแล้ว ภาพลักษณ์เป็นคนดีและดัง!!

29 มี.ค. 65

นักแสดงรุ่นใหญ่ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ โพสต์เล่าอดีตเคยโดนเพื่อนสนิทเป็นพิธีกรแฉกลางรายการ กล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ ลั่น แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย !!

จากช็อตเด็ดช็อกโลกบนเวทีออสการ์ "วิลล์ สมิธ" ดิ่งขึ้นเวทีตบหน้า "คริส ร็อก" เหตุเล่นมุกล้อเลียนทรงผมของ "จาด้า สมิธ" ภรรยาของเขาซึ่งป่วย มีปัญหาผมร่วงมานานหลายปีจนต้องโกนหัว ท่ามกลางเสียงวิจารณ์บนโซเชียลทั่วโลกว่าการกระทำของใครถูก-ผิด ล่าสุดฝั่งนักแสดงไทยรุ่นใหญ่อย่าง เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ก็ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ตนเคยโดนกระทำคล้ายๆ กันว่า

"เคยมีเพื่อนนักแสดง+ พิธีกร (ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเรา เท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้ เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลยยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย เจอข่าววิลล์... แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ"

 เปิ้ล จารุณี

 เปิ้ล จารุณี

 เปิ้ล จารุณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำไมทุกคนขำ? ทราย เจริญปุระ เล่าประสบการณ์เจ็บปวด ถูกยิงมุกล้อเลียนการป่วยของตนบนเวที
- ช็อกโลก! วิลล์ สมิธ ขึ้นเวทีออสการ์ตบหน้าพิธีกร บูลลี่ทรงผมเมีย
- วิลล์ สมิธ ขอโทษ คริส ร็อก ปมตบหน้ากลางเวที ออสการ์ ละอายใจใช้ความรุนแรง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส