หนุ่มโหดดักแทงอริดับคา จยย. ฉุนแย่งสาวที่รัก เมียคนตายรับมือมีดตื๊อปัดคบซ้อน (คลิป)

29 มี.ค. 65

กรณีกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดบ้านค่าย รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าห้องเช่า หลังวัดห้วงหิน ตำบลชากกระบก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์เวฟ สีแดงขาว ล้มทับผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหงายแน่นิ่ง และมีรอยเลือดตามพื้นจำนวนมาก แม้กู้ภัยจะเร่งปฐมพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุทันที

175482118518

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายมานพ ยมหา อายุ 51 ปี สภาพศพถูกของมีคมแทงที่หน้าอกซ้าย ทะลุหัวใจ โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้มานั่งสังสรรค์กับเพื่อนที่บริเวณห้องเช่า ในพื้นที่ตำบลชากกระบก อำเภอบ้านค่าย จากนั้นมีปากเสียงกับเพื่อน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้หยิบอาวุธมีดปลายแหลมไม่ทราบขนาด แทงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายทำให้ทะลุหัวใจ ผู้เสียชีวิตพยายามประคองตัวเอง เพื่อที่จะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับบ้าน แต่ร่างกายไม่ไหวจึงล้มหงายไปพร้อมกับรถ

800589

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพงษ์ธวัช รัตนเพ็ชร อายุ 42 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่อยู่ในอาการเสียใจ นั่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิเหตุ กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านค่าย จึงนำศพผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลบ้านค่าย เพื่อรอชันสูตรศพต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.บ้านค่าย เพื่อดำเนินคดีสอบปากคำต่อไป

502153

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ยังได้พูดคุยกับ นางอุ้ม อายุ 43 ปี หญิงสาวคนดังกล่าว และเจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนรู้แต่ว่านายพงษ์ธวัช นั่งกินเหล้าอยู่ข้างห้อง แล้วนายมานพ ก็เข้ามาหาที่ห้อง ตนยอมรับว่านายมานพ กับตนคบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ส่วนนายพงษ์ธวัช เป็นคนที่มาแอบชอบตน ในวันเกิดเหตุนายมานพ ได้เข้ามาหาตนที่ห้องเพื่อจะชวนไปทำงานและหาที่อยู่ให้ใหม่ แต่ดันมาเจอกับนายพงษ์ธวัช ที่นั่งกินเหล้าแล้วก็มีปากเสียงกัน ทำให้นายมานพ ถูกแทงจนเสียชีวิต เนื่องจากนายพงษ์ธวัช หึงหวงที่นายมานพ เข้ามาหาตนที่ห้อง

cg-2

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 เคยสนิทสนมกัน ทำงานร่วมกัน แต่พักหลัง ๆ นายพงศ์ธวัช แอบชอบตนจนทำให้ทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางผิดใจกัน แต่ก็ไม่ได้ลงไม้ลงมือ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมา นายมานพ ช่วยเหลือตนและครอบครัวมาโดยตลอด ตนไม่คิดว่านายพงศ์ธวัช จะกล้าก่อเหตุเช่นนี้ ตนยืนยันว่าใรวันเกิดเหตุทั้งคู่ไม่ได้นั่งกินเหล้าด้วยกัน และขอยืนยันว่าตนไม่เคยมีสัมพันธ์กับนายพงศ์ธวัช ที่มาแอบชอบด้วย 

944914

ด้านนางเพ็ญ อายุ 68 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวยอมรับว่า ลูกชายเป็นคนติดเหล้า เลิกงานกลับมาบ้านก็ออกไปหาดื่มเหล้าทุกวัน เมื่อวานนี้ (28 มี.ค.65) ก่อนที่ลูกชายจะออกจากบ้านไปก่อเหตุ ก็ไม่ได้บอกหรือเล่าอะไรให้ตนฟัง เพียงแต่บอกว่าจะออกไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ซึ่งก่อนจะออกจากบ้าน ตนยังพูดเล่นกับลูกชายว่า "มึงจะกินเหล้าให้ตายเลยหรือไง"

637816

ส่วนเรื่อง นางอุ้ม ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้ว่าลูกชายแอบไปชอบ หรือคบหากันกับนางอุ้ม เนื่องจากลูกชายไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟัง ตนรู้แต่ว่าลูกชาย มักจะไปกินเหล้า เมาค้างคืนอยู่ที่ห้องเช่า ซึ่งตนก็เคยไปตามลูกชายกลับบ้าน 2-3 ครั้ง ตอนนี้ยังไม่ได้ไปพูดคุยกับครอบครัวนายมานพ ส่วนเรื่องคดีก็คงจะปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ในฐานะคนเป็นแม่ก็ขอโทษครอบครัวนายมานพ แทนลูกชายด้วย ตนยืนยันครอบครัวไม่เคยรู้สาเหตุเรื่องชู้สาวที่ลูกชายไปก่อเหตุดังกล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส