ลูกสาวตลกชื่อดังคลิปว่อน บุกตบล้างแค้นแทนน้อง-เจ้าตัวเผ่นปิดบ้านหนีสื่อ (คลิป)

15 มิ.ย. 60
จากกรณี แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์โพสต์ของ Social Hunter เป็นคลิปวิดีโอเด็กสาวเสื้อสีแดงถูกหญิงสาวอีกฝ่ายรุมเตะทำร้ายด้วยการเตะเข้าที่ศีรษะหลายครั้ง พร้อมกับภาพนิ่งของหญิงสาวคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายคู่กรณี พร้อมระบุข้อความว่า "ปกติคดีตบตีแย่งสามีไม่ยุ่งเลย แต่พลอย ทำเกินไปหรือเปล่า ซึ่งหลังจากข้อความได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงของเด็กวัยรุ่นในยุคปัจจุบันโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย"
ภาพนิ่งของหญิงสาวคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายคู่กรณีตบ
ล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้าน ดาราตลก พบว่าภายในบ้านเปิดไฟและเปิดทีวีอยู่ เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามยืนเรียกที่หน้าบ้าน คนที่อยู่ในบ้านก็ไม่มีใครยอมออกมา ผู้สื่อข่าวได้ลองสอบถามเพื่อนบ้าน โดยเพื่อนบ้านได้อาสาเข้าไปเรียก แต่ปรากฏว่า คุณยายของน้องพลอย ไม่ยอมที่จะออกมาพบกับผู้สื่อข่าว
บ้านดาราตลก
จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ก็ได้ข้อมูลมาว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของฝั่งแม่ภรรยาของดาราตลก ภายในบ้านจะอยู่กันประมาณ 4-5 คน โดยมีคุณแม่ของภรรยาและญาติฝั่งแม่ภรรยาดาราตลก และน้องพลอย แต่ตนไม่เคยเห็นและทุกคนก็ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว
ทีมข่าวสัมภาษณ์เพื่อนบ้านดาราตลก
เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า ตนอยู่มากว่า 20 ปี มีความสนิทสนมกับตัวคุณแม่ของภรรยาตลก ซึ่งมีนิสัยที่เป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน มีอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันมาตลอด แต่ถ้าจะถามถึงลักษณะนิสัยของน้องพลอย ตนก็ไม่ทราบ เพราะที่บ้านหลังนี้ นานๆจะมีลูกหลาน แวะเวียนมาเยี่ยม ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าคนไหนคือน้องพลอย เพราะไม่เคยเห็นกันมาก่อน ขอบคุณเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ , Social Hunter

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ