หนุ่มคูเวตควงสาวขึ้นห้อง เจอวางยารูดทรัพย์ 2 แสน ความแตกที่แท้แก๊งสาวสอง (คลิป)

24 มี.ค. 65

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุจากนายโมฮัมหมัด ซาอิด ไคลฟ์ อัลธัยดี อายุ 38 ปี (Mr.Mohammad Zaid Khlaif Althaydi) เจ้าพนักงานกองกำลังดับเพลิงคูเวต ซึ่งเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เพื่อพามารดามารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลย่านสุขุมวิท แต่กลับถูกสาวประเภทสอง 2 คน วางยาและรูดทรัพย์ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 5 เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ามีเงินสดหายไป 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ และเงินสกุลไทยอีก 15,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย มาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

566286

ล่าสุดวันที่ 24 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังโรงแรมดังกล่าว ภายในซอยสุขุมวิท 5 โดยทางโรงแรมให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายเป็นลูกค้าประจำของโรงแรม โดยจะเดินทางเข้าออกประเทศไทยเป็นประจำ เนื่องจากพาแม่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลย่านสุขุมวิท เพิ่งกลับมาประเทศไทยได้ 1 สัปดาห์

465243

โดยเมื่อคืนวานนี้ (23 มี.ค.65) เวลาประมาณ 22.40 น. ผู้เสียหายได้พาสาวประเภทสอง 2 คน มายังโรงแรม แต่ขณะนั้นพนักงานต้อนรับไปเข้าห้องน้ำ จึงไม่ได้ทำการแลกบัตรกับสาวประเภทสองทั้ง 2 คน จากนั้นในเวลาประมาณเที่ยงคืน พนักงานต้อนรับก็เห็นสาวประเภทสองคนหนึ่งเดินออกมาจากโรงแรม แต่ไม่ทราบว่าขณะนั้นได้ก่อเหตุแล้ว ทั้งนี้ ปกติโรงแรมจะแลกบัตรกับผู้ที่เข้ามาในโรงแรมทุกคน แต่วันดังกล่าวเป็นจังหวะที่คลาดเคลื่อน จึงต้องขออภัยกับผู้เสียหายมา ณ ที่นี้ด้วย

ทีมข่าวลองติดต่อไปหาผู้เสียหายแล้ว แต่เบอร์โทรศัพท์ที่ผู้เสียหายได้แจ้งไว้กับทางโรงแรมและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งขณะนี้ผู้เสียหายได้เดินทางไปหาเพื่อนที่ต่างโรงแรม ยังไม่กลับเข้ามายังโรงแรมที่เกิดเหตุ

914753

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายลอง อายุ 50 ปี คนขับรถแท็กซี่ ย่านสุขุมวิท กล่าวว่า ตนเคยรับส่งผู้เสียหายเป็นประจำ และรู้จักกันมานานกว่า 2 ปี ซึ่งผู้เสียหายจะเดินทางไปกลับประเทศไทย-คูเวตเป็นระจำ เนื่องจากพาแม่มารักษาตัวที่โรงพยาบาล ย่านสุขุมวิท โดยตนได้พบเจอกับผู้เสียหายเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้เสียหายมีอาการซึม ๆ เล่าให้ตนฟังว่า จ้างสาวประเภทสอง 2 คนมาเอนเตอร์เทน แต่ขณะที่ขึ้นไปบนห้อง สาวประเภทสองได้นำยาแคปซูลใส่แก้วน้ำเปล่าให้ดื่ม 

279872

จากนั้นเมื่อผู้เสียหายดื่ม ก็เริ่มตัวชาและเบลอ ๆ ไม่รู้สึกตัวอีกเลย แล้วก็ถูกสาวประเภทสองรูดทรัพย์ไป 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ และเงินไทยอีก 15,000 บาท ขณะนี้ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว ตนก็อยากให้สาวประเภทสองทั้ง 2 คน นำเงินมาคืน เนื่องจากผู้เสียหายต้องใช้เงินรักษาแม่ ซึ่งค่ารักษาที่โรงพยาบาลย่านสุขุมวิท ค่อนข้างสูง อยากให้เพื่อนมนุษย์มีความเห็นใจกัน ตนไม่ทราบเลยว่าผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟังหรือยัง

อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้สถานีตำรวจไม่มีผู้กำกับ เนื่องจากถูกสั่งบ้ายราชการไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา อีกทั้งยังไม่ได้รับแจ้งว่าใครเป็นผู้รักษาราชการแทน จึงไม่สามารถให้ข้อมูลข่าวได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส