ปะทะวุ่นลุงหนวกหูเพลงดังชกหน้าดีเจ ชาวบ้านแฉเมาป่วนรับเงิน 2,000 เคลียร์ใจ (คลิป)

23 มี.ค. 65

กรณีโซเชียลเเชร์คลิปลุงคนหนึ่งใส่หมวกกันน็อก เดินไปโวยวายซุ้มดีเจ เนื่องจากรำคาญเสียงเพลงจากรถเครื่องเสียง ที่นำมาโชว์ในงานเปิดตลาด ลุงได้ปรี่เข้าไปผลักดีเจ ก่อนจะถูกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ชกสวนกลับจนเหตุการณ์ชุลมุนนั้น

384166

ล่าสุด วันที่ 23 มี.ค.65 นายสอง หนึ่งในผู้ร่วมจัดงาน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ภายในงานเปิดตลาด วัดเทียนถวาย ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งภายในงานก็จะมีพ่อค้าเเม่ค้ามาขายของ มีการโชว์รถเครื่องเสียง ซึ่งตนเองเป็นผู้จัดหา จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ลุงคนในคลิปคาดว่ารำคาญเสียงเพลง ได้เดินมาโวยวายใส่รถเครื่องเสียงหลายคัน ก่อนจะเดินมาที่ซุ้มของดีเจ มีการโต้เถียงกัน

325670

ตนเองพยายามพูดให้ลุงใจเย็น ๆ แต่ลุงไม่ฟัง ได้ปรี่เข้าไปผลักดีเจ จากนั้นคนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ ก็ได้เข้าไปชกต่อยคุณลุง แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ซึ่งช่วงนั้นชุลมุน ตนไม่ทราบว่าคนที่เข้าไปชกคุณลุงเป็นใคร โดยหลังเกิดเหตุ คุณลุงได้เดินทางไปเเจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต ว่าโดนทำร้ายร่างกาย จากนั้นตนเองจึงได้พาดีเจเดินทางไปที่โรงพัก ได้นำคลิปให้ตำรวจดู ทางตำรวจหลังจากได้ดูคลิปก็บอกว่าคุณลุงสมัครใจวิวาท ดังนั้น แนะนำให้ไกล่เกลี่ยกัน ตนเองจึงจ่ายค่ารักษาบาลให้ เนื่องจากคุณลุงปากเเตก ตอนแรกลุงเรียกค่าเสียหาย 3,500 บาท ต่อรองกันเหลือ 2,000 บาท แล้วก็แยกย้ายกัน ซึ่งถือว่าลุงโชคดีที่ใส่หมวกกันน็อก ทำให้เจ็บไม่มาก

800796

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุไปยังตลาดวัดเทียนถวาย ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คือนางติ๋ม แม่ค้าในตลาด และนายเขียว วินจักรยานยนต์หน้าตลาด บอกว่าในวันเกิดเหตุเสียงเพลงดังจริง ส่วนคุณลุงคนในคลิปก็มีอาการคล้ายคนเมาสุรา เดินมาโวยดึงสายลำโพงเครื่องเสียง ก่อนจะมีปากเสียงกับดีเจ และเจ้าของรถเครื่องเสียง จนถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ มองว่าหากลุงไม่ไปโวยวายก่อนก็คงไม่เกิดเหตุการณ์เเบบนี้ ส่วนคนในงานก็ต่างตื่นตกใจ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส