หนุ่มโดนสายเคเบิ้ลห้อยบาดคอหวิดถึงฆาต ร้องถามใครรับผิดชอบ จี้หาต้นตอ กสทช.รุดเยี่ยม (คลิป)

2 ก.พ. 62
จากกรณีนายสายัณห์ สุภาพล อายุ 23 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อมาหาแฟนสาว แล้วถูกสายเคเบิ้ลที่ห้อยตกจากเสา รัดคอเป็นรอยไหม้ และทำให้รถจักรยานยนต์ล้มกลิ้ง หวิดถูกรถยนต์ที่วิ่งตามหลังมาชนซ้ำ เหตุเกิดที่ถนนตลาดบ้านบึง ช่วงสามแยกศาลเจ้ากวนอู จ.ชลบุรี
นายสายัณห์ สุภาพล ผู้ได้รับบาดเจ็บ
บาดแผลที่คอนายสายัณห์
วันที่ 1 ก.พ. 62 นายสายัณห์ สุภาพล ผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณลำคอมีรอยแผลถลอก เป็นทางยาวรอบลำคอไปจนถึงใบหู พร้อมเปิดใจว่า แผลที่โดนสายไฟบาดคอเริ่มดีขึ้น แต่แผลยังไม่แห้ง มีอาการปวดแสบปวดร้อนอยู่ ยอมรับว่าตนเองโชคดีที่ไม่เสียชีวิตจากสายบาดคอ และไม่ถูกรถที่ขับตามมาข้างหลังชน
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ ตนต้องการฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า หากตนเสียชีวิตใครจะรับผิดชอบ อยากให้หมั่นตรวจตราสายไฟให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อย ไม่ให้สายห้อยลงมาถูกคนใช้รถใช้ถนน และควรมีความระมัดระวังมากกว่านี้ หากเป็นลูกเป็นหลานตัวเองโดนบาดคอบ้างจะรู้สึกอย่างไร คนอื่นอาจจะไม่โชคดีเหมือนตนเองก็ได้
สายไฟบริเวณจุดเกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน วันนี้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. เข้ามาเยี่ยมพร้อมมอบกระเช้า และสอบถามอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ได้มอบค่ารักษาพยาบาลให้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม พนักงานได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมแจ้งว่าได้แก้ไขสายไฟจุดดังกล่าวแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ