ล่าเก๋งแทงจยย. 2 ศพปมขับปาด! พยานแฉทั้งคู่เมา มอ'ไซค์ซ่าถีบกระจกหัก - แม่เศร้า ยันลูกไร้อริ (คลิป)

2 ก.พ. 62
วันที่ 1 ก.พ. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งที่เกิดเหตุ พบร่างนายสุริยา ปิ่นขุนทด อายุ 26ปี ถูกแทงที่หน้าท้อง อาการสาหัส กับนายธนกฤต แซ่หลาย อายุ 37 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่กลางหลัง 2 แผล นอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาล แต่ทั้ง 2 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถตามรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ ตั้งแต่ถนนริมชายหาดบางแสน พบว่า รถคันดังกล่าวขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต มาถึงที่เกิดเหตุ
ผู้เห็นเหตุการณ์
หลังจากนั้น รถจักรยานยนต์จึงจอด และมีวัยรุ่น 2 คนลงมาจากรถเก๋ง ตรงเข้าไปใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย จำนวนหลายครั้ง หลังจากนั้นก็ขึ้นรถขับหลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท ตนจึงโทรหากู้ภัยให้รีบมาช่วย
นางอำนวย ปิ่นขุนทด แม่ของนายสุริยา ผู้ตาย
ด้าน นางอำนวย ปิ่นขุนทด อายุ 54 ปี แม่ของนายสุริยา ผู้ตาย เผยทั้งน้ำตาว่า ตนรับไม่ได้กับเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุใดผู้ก่อเหตุจึงใจร้ายกันอย่างนี้ ตนเคยบอกลูกแล้วว่าอย่ามาอยู่ จ.ชลบุรี กลัวจะไม่ปลอดภัย อีกทั้งฝากบอกตำรวจ ให้จับกุมตัวคนร้ายให้ได้ และขอให้ดำเนินคดีถึงโทษประหารชีวิต เนื่องจากตนจะไม่ให้อภัยคนร้าย และไม่อโหสิกรรมให้
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี
ด้านตำรวจได้สอบพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่ร้านข้าวต้มมีพยานเห็นว่า ทั้ง 2 คนมีอาการเมา แล้วเดินเข้าไปหักกระจกมองข้างของรถเก๋งคู่กรณี และใช้เท้าถีบรถเก๋ง กระทั่งมีการขับไล่ตามกันมาและเกิดเหตุดังกล่าว โดย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางไปที่ สภ.แสนสุข เพื่อดูสำนวนคดี พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว สาเหตุคาดว่ามาจากอาการเมาแล้วขับรถปาดหน้ากัน ต่อมาจึงเกิดเหตุแทงกันเสียชีวิต ทั้งนี้ ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย และจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ โดยตอนนี้กำลังขออนุญาตศาลจังหวัดชลบุรีเพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ