หนุ่มลมชักกำเริบ ขับเก๋งเสยท้ายกระบะ พุ่งชนแบริเออร์หงายท้อง

19 มี.ค. 65

เก๋งลมชักกำเริบ เหยียบคันเร่งเสยท้ายกระบะพุ่งชนแท่งแบริเออร์กระเด็นหงายท้อง กลางวงเวียนลานโพธิ์ เมืองกำแพงเพชร

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 มี.ค.65 ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ เตชะชัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันบริเวณวงเวียนลานโพธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุจึงเดินทางตรวจสอบเหตุดังกล่าวพร้อมอาสามัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณวงเวียนเส้นทางมุ่งออกไปสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโรล่า สีเขียว หมายเลข ทะเบียน กจ 6091 สุโขทัย พุ่งชนแท่งแบริเออร์หงายท้อง มีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายคือ นายกิตติพงษ์ จำเดิม อายุ 34 ปี ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูสุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บย 44 กำแพงเพชร จอดอยู่บริเวณท้ายกระบะรถด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายมีชิ้นส่วนด้านหน้ารถเก๋งตกอยู่บริเวณดังกล่าว

1647650610849

สอบถามนายฑิฆัมพร กอบธัญกิจ อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนจะขับรถนำเฟอร์นิเจอร์ไปส่งลูกค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นวงเวียนตนขับชะลอรถเพราะด้านหน้ามีรถอยู่หลายคันจู่ๆ รถเก๋งคู่กรณีก็ขับมาพุ่งชนท้ายรถของตนก่อนจะพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์จนกระเด็นหงายท้อง จากนั้นตนและเพื่อนจึงรีบเข้าไปช่วนคนขับรถคู่กรณีออกมาจากรถ

ด้านหญิงสาวที่นั่งมากับคนขับรถเก๋งซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจเล่าว่า คนขับมีอาการโรคลมชักกำเริบ ตนพยายามจะให้หยุดรถเพื่อเปลี่ยนกันขับแต่ไม่เป็นผล คนขับรถซึ่งอยู่ในอาการกำเริบได้ขับพุ่งชนท้ายรถกระบะและแท่งแบริเออร์ดังกล่าว

1647650642292

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการไปเบื้องต้นและต้องรอสอบปากคำผู้ขับขี่รถเก๋งอีกครั้ง ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มขับเก๋งแหกโค้งช่วงเช้ามืด พลิกคว่ำหงายท้องตกน้ำ เสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส