ใหม่ สุคนธวา เคลียร์ชัด! หลังชาวเน็ตถามท้องอยู่ให้ลูกกินนมได้เหรอ? ลั่นอย่าเก่งกว่าหมอ

16 มี.ค. 65

ต้องออกมาเคลียร์ดราม่าอีกแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า .... อ่ะ...ถามกันจัง ท้องอยู่ ให้ลูกกินนมได้เหรอคะ? บางคนก็ดราม่า นู่น นี่ นั่น สารพัด บ่องตง เริ่ม...ละ ว่าจะไม่พิมพ์ คืองี้นะคะ ใหม่ให้นมคนโตอยู่ค่ะ คนโต1ขวบ3เดือน เข้าเต้า100%ด้วยค่ะ ทั้งกลางวันกลางคืน และอยู่ในความดูแลของคุณหมอนะคะ คุณหมอรับทราบข้อมูลค่ะ บางครั้งข้อมูลที่คุณรู้ มันอาจจะไม่ถูก100%นะคะ

s__99590241

คำตอบคือ! คนท้องสามารถให้ลูกกินนมแม่ได้ค่ะ ตามปกติ (ถ้าแม่ไม่ปวดท้อง ไม่เจ็บมดลูก หรือมีอาการใดๆ ให้ต่อได้ค่ะ) ข้อมูลที่บอกว่า อาจเสี่ยงแท้ง หรือ คลอดก่อนกำหนด มันมีค่ะ แต่คุณหมอบอกว่า ไม่ใช่ทุกคนนะคะ เพราะฉะนั้น ข้อมูลที่คุณรู้อาจจะทำให้คนอื่นที่เขาตั้งครรภ์แล้วให้นมลูกอยู่ เขาจะตกใจได้ สรุปว่าให้แม่ท้องคนนั้นๆ

 

ปรึกษาคุณหมอของเขาเถอะนะคะ เขาจะ ได้มั่นใจและรู้ข้อมูลอย่างถูกต้องจากปากคุณหมอ(อย่าเก่งกว่าหมอ) ไม่ใช่บอกว่า เขาว่ากันว่า เขาเล่าว่า อ่ะค่ะ ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วงแม่ใหม่ แต่ย้ำ! แม่ใหม่อยู่ในความดูแลคุณหมอค่ะ เคนะคะ#อยากให้ลูกเลิกเต้าเหมือนกัน #แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย


ตามนี้นะคะ #อย่าดราม่าเลย #แม่ท้องอยู่
#ไม่อยากจิตตกคิดมากและกังวลใดๆในเรื่องที่ไม่ดี

s__99590240

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นง ทนงศักดิ์ โต้ข่าวลือแยกบ้านกันอยู่ คบสาวอายุห่าง 20 ปี ไร้ปัญหา
ฮารุ โพสต์เรื่องความเชื่อใจ-ไว้ใจ ขอบคุณธรรมชาติคัดสรรให้มาเจอคนศีลเสมอกัน
เจ็ท ณัฐพงศ์ จูงมือ แพทตี้ เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น สัญญาจะรักและดูแลอย่างดีที่สุดตราบสิ้นลมหายใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส