ทนายเดชา เห็นแววนักสู้ในตัว ทนายกฤษณะ ลั่น! จะปั้นให้ดัง เผย ตร.เตรียมแจ้งความ นักสืบโซเชียล ปั่นเฟกนิวส์

16 มี.ค. 65

ทนายเดชา ไลฟ์แจงความคืบหน้า คดีแตงโม อวย ทนายกฤษณะ เก่ง ใจสู้ ลั่น! จะปั้นให้ดังเอง พร้อมเผย ตร.เตรียมพิจารณาแจ้งความ นักสืบโซเชียล ปั่นเฟกนิวส์

วันที่ 16 มี.ค.65 ทนายเดชา​ กิตติ​วิทยา​นันท์​ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยเผยถึงความคืบหน้า คดีแตงโม นิดา และเรื่องราวของ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายคู่หูทำคดีฯ ก่อนลั่น จะปั้นให้ดังเองหลังเห็นความใจสู้ฝ่ามรสุมเจ้าหนี้โผล่ รวมถึงกรณีที่จะมีการดำเนินคดีกับกลุ่มสร้างหลักฐานเท็จ ปั่นเฟกนิวส์

จากไลฟ์ ทนายเดชา ระบุว่า

ตอนนี้ตนเองสถานะคือเป็นหัวหน้าทนายความ รับผิดชอบคดีแตงโม โดยมีทนายกฤษณะ เป็นผู้ช่วย ถึงแม้กฤษณะจะเป็นทนายใหม่ แต่ใจถึง แม้ว่าจะมีประวัติเสียหาย คนด่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตัดพ้อว่าตนเองคงไม่ไหว โดนขุดประวัติ เมียต้องออกจากงาน ลูกเสียใจ แต่ตนก็ให้กำลังใจบอกให้สู้ เพราะถ้าไม่สู้ก็ต้องถอยจนตาย ซึ่งตนก็พยายามผลักดันให้น้องเขาดังให้ได้ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะดังแล้ว

ในส่วนของคดีวันที่ไปฟังผลการชันสูตร ตนได้พบและพูดคุยกับ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และหมอนิติเวช อีกหลายท่าน ก็ได้อธิบายเรื่องสภาพศพ ซึ่งตนจะเปิดเผยเท่าที่สังคมควรรู้ ในส่วนข้อสงสัยที่ว่า มีการตีที่ศีรษะ ทาง จนท.ได้ผ่า นำเนื้อสมองออกมาดู ซึ่งก็ไม่มีรอยที่ว่า คุณแม่ก็ถามหลายข้อ ตำรวจก็ตอบทุกคำถาม

มาที่ใบหน้า โดนตบตีหรือโดนขวด-ที่เปิดไวน์ตีหรือไม่ ก็ไม่มี ยืนยันว่าไม่มีอะไร เพราะทาง จนท.ก็ให้ดูภาพ ตาถลนไม่ใช่เพราะโดนบีบคอ เป็นหลักทางการแพทย์ทั่วไป โดยตนก็ได้ไปสอบถามเพื่อนที่เป็นหมอนิติเวช ก็ยืนยันตรงกันว่าเป็นเรื่องปกติ
ในส่วนของฟันที่โซเชียลบอกว่าฟันหัก ยืนยันฟันยังอยู่ครบ เพราะฉะนั้นคนที่บอกว่าฟันหัก แสดงว่านำความเท็จ ร่องรอยรัดคอก็ไม่มี ที่สำลักโคลนก็เป็นเรื่องปกติของคนจมน้ำ ยืนยันทั้งหมด ปกติ ไม่มีอะไรผิดแปลก

หลายคนบอกว่าไม่เชื่อตำรวจ ไม่เชื่อหมอตำรวจ อย่างนี้เราก็ดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยข่าวเท็จดีหรือไม่ ซึ่งในส่วนนี้ ตร.ก็กำลังพิจารณาดำเนินคดีอยู่ อย่างไรตนอยากฝากเอฟซีทนายคลายทุกข์ด้วยว่า จะเชื่อก็ต้องเชื่อนิติวิทยาศาสตร์

สำหรับลำดับต่อไป ทางคุณแม่ก็จะดำเนินการส่งร่าง แตงโม ชันสูตรรอบ 2 ที่ นิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ โดยมีคุณหมอพรทิพย์ช่วยดูแลในเรื่องดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายเดชา โพสต์ถาม คนปล่อยข้อมูลเท็จ คดีแตงโม จะรับผิดชอบสังคมอย่างไร?
- สรุป แม่แตงโม-ทนายเดชา-ทนายกฤษณะ ร่วมกันแถลงความคืบหน้าของ คดีแตงโม
- ทนายกฤษณะ หวั่นใจ แม่ให้อภัย ทนายตั้ม 100% ลั่น ขอตายต่อหน้าถ้าแม่สั่งปลด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส