"อ้วน รังสิต" เสียใจพลาดตอบแชตสุดท้ายแตงโม จี้คนบนเรือสารภาพความจริง (คลิป) 

15 มี.ค. 65

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 65 แอนนา เพื่อนสนิทของสาวแตงโม โพสต์รูปแมวที่รับมาเลี้ยงต่อผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ไปไหนได้ไม่ไกล ต้องรีบกลับ ปู่เตอร์รออยู่ ไลฟ์สดไปแมวก็ร้องไป สรุปนางมาตามขึ้นห้อง นางง่วงมาตามให้เราขึ้นนอนเอ็นดูที่สุด ไปไหนไม่รอดนะแบบนี้ หลงไม่ไหว" นอกจากนี้ แอนนายังโพสต์ภาพวาดของเบิร์ดและแตงโม ระบุว่า "บางทีก็อยากให้ชีวิตงดงามดั่งภาพ Cr.bigsho_artwork"

705986884608

ส่วนอีกมุมหนึ่งของสาวแตงโม เรียกว่าเป็นการพบกันที่เริ่มจากไม่ชอบหน้ากันมาก่อน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์” และสาวแตงโม แต่หนุ่มอ้วนก็ได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัยอดีตเพื่อนสนิทที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต

720101

ล่าสุดวันที่ 15 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสไปพูดคุยกับ “อ้วน รังสิต” เล่าให้ฟังว่า จากที่ตนได้ไปร่วมพิธีอาลัยแตงโม จึงบอกกับเขาว่า "มาหาแล้วนะ" หลังจากนี้ก็ขอให้มีแต่ความสุข และรู้สึกดีใจกับเขาที่มีคนมาร่วมพิธีมากมาย และมีคนรักเขามากขนาดนี้ จากที่ตนทราบข่าวครั้งแรก ตอนนั้นมีความรู้สึกว่า "เล่นอะไรกัน" เพราะตนไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่เมื่อรู้ว่าเป็นเรื่องจริงก็รู้สึกใจหาย เพราะช่วงที่เล่นละครด้วยกัน ตนก็สนิทกันมาก ๆ ต่างฝ่ายต่างเฝ้ารอดูวันที่อีกฝ่ายไปสร้างครอบครัวมีลูก

เมื่อย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นที่ตนได้รู้จักกัน เจอหน้ากันครั้งแรกก็ไม่ค่อยชอบหน้ากันด้วยซ้ำ เพราะนิสัยของตนหากไม่รู้จักก็จะเมินใส่ ไม่ค่อยเป็นมิตร แต่ว่ายิ่งไม่ชอบก็ยิ่งเจอ ครั้งหนึ่งเคยนัดกับกลุ่มเพื่อน ๆ แต่วันยังไม่มีใครมา มีแค่ตน 2 คนเลยได้คุยกัน และสนิทกันตั้งแต่วันนั้น หลังจากนั้นก็ได้เล่นละครเรื่องเดียวกัน จึงได้รู้จักและสนิทกันมากขึ้น

616052

แต่ในช่วงหลัง ๆ ที่ตนไปมีครอบครัวและเลี้ยงลูก ตนไม่ได้คุยกับแตงโมเลย ตนยังรู้สึกเสียใจมาถึงทุกวันนี้ ไม่คิดว่าเขาจะจากไปเร็วขนาดนี้ เขาเคยทักมาถามเรื่องลูก แต่ตนก็ยังไม่ได้ตอบ "ผมก็วุ่นกับการเลี้ยงลูก วันที่ไปพิธีอาลัยจึงได้ไปบอกเขาว่า ไม่ต้องทุกข์ใจ หลังจากนี้ก็ขอให้มีแต่ความสุข มีแต่เรื่องดี ๆ อยู่บนสวรรค์นะ"

619058

อย่างไรก็ตาม หนุ่มอ้วน ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า คนเราไม่รู้อนาคตว่าจะตายวันไหน ฉะนั้นควรรักกันไว้จะดีกว่า ตายไปจะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง ส่วนเรื่องของคดีความ ตนก็ติดตามอยู่ตลอด เอาใจช่วยขอให้ความจริงปรากฏ ตนอยากให้เขาไปแบบหมดห่วง หมดทุกข์ หมดโศก และตนอยากให้ทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือพูดความจริงว่าเกิดอะไนขึ้นบ้าง อย่างน้อยก็ทำเพื่อแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย ให้เขาได้จากไปอย่างสงบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส