สลด! รุ่นพี่ม.ดัง สารภาพ รับน้องกลางป่า รุมทำร้ายร่างกายรุ่นน้องจนเสียชีวิตก่อนส่งรพ.

14 มี.ค. 65

รุ่นพี่ม.ดัง สารภาพ รับน้องกลางป่า นอกมหาวิทยาลัยรุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างส่งโรพยาบาล หมอยื้อไม่ได้

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เสียชีวิตขณะทำกิจกรรมรับน้องร่วมกับรุ่นพี่ โดยคาดว่ามีการพารุ่นน้องเข้าไปทำร้ายร่างกายในป่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟซบุ๊กเพจ ANTI SOTUS ได้ระบุข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ด่วน!! ศพแรกของปี 65 แอดมินได้รับการแจ้ง ข้อมูลว่า น้องเปรม นักศึกษามหาวิทยาลัย....ช่างกลตะโกราย เบื้องต้น ทราบข่าวว่า เสียชีวิตจากการรับน้อง น่าจะมีการเข้าไปทำร้ายกันในป่า และถูกทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต ตอนนี้คาดว่าน้องน่าจะอยู่ที่โรงพยาบาล ค่ายสุรนารี ยังไงแอดมิน ขอเชคข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งแล้วจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบนะครับ

รับน้อง

ต่อมา ทางเพจได้อัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่า "ตอนนี้มหาวิทยาลัยและตำรวจรับทราบคดีแล้ว ทางผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา ระบุว่า ทราบแล้วว่ามีการเสียชีวิตแต่ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน โดยเป็นการไปรับน้องนอกมหาวิทยาลัย โดยน้องเปรมผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ส่วนพี่ที่ทำร้ายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 (ปวส) อาจมีการดื่มสุราในการรับน้องด้วย ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีมูลเหตุส่วนตัวหรือไม่ เบื้องต้นผู้ช่วยอธิการบดีเป็นคนเข้ามาประสานงานดูแลเรื่องนี้ครับ"

รับน้อง

อย่างไรก็ตาม น้องเปรม เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 13 มี.ค.65 โดยได้เข้าร่วมกิจกรรมรับน้องนอกมหาวิทยาลัย ทางด้านของคุณพ่อแจ้งว่าเข้าไปในป่าในทุ่งนาหลายสิบคน รุ่นน้องที่ไปโดนกันทุกคน แต่น้องเปรมโดนหนักที่สุด

นอกจากนี้ ทางเพจรายงานว่า คุณพ่อของน้องเปรมเดินทางมาจากนครศรีธรรมราช กำลังลงไปยังพื้นที่ก่อเหตุ และ ได้เรียกรุ่นพี่ทำให้น้องเสียชีวิตมาคุยแล้ว คือรุ่นพี่ 5 คนได้รุมทำร้ายน้องจนเสียชีวิต แล้วนำส่งโรงพยาบาล ระยะทางห่างประมาณเกือบ 20 km เมื่อมาถึง โรงพยาบาล พบว่าน้องเสียชีวิตก่อนถึง

คุณพ่อขอคุณหมอว่าให้ยื้อชีวิตจนถึงที่สุดแต่คุณหมอบอกว่าจะทำให้น้องทรมานมากเกินไป ตอนแรกรุ่นพี่โกหกว่า ไปเล่นบอลแล้วน้องเกิดช็อคขึ้นมา ในภายหลังรับสารภาพว่ามาจากการรับน้อง ตอนนี้ร่างน้องยังอยู่ที่ ร.พ. ค่ายสุรนารี
ส่วนสาเหตุการตาย ที่แพทย์วินิจฉัยคุณพ่อยังไม่ได้แจ้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส