เหยื่อสายปริศนาเกี่ยวคอห้อยจากสะพานลอย แฉร้องหลายหน่วย ต่างโบ้ย ไม่รับผิดชอบ (คลิป)

30 ม.ค. 62
จากกรณีเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 โพสต์ภาพบาดแผลพุพอง พร้อมระบุว่า มีชายรายหนึ่ง ขับรถแล้วถูกสายไฟเกี่ยวคอ แต่ไม่มีหน่วยงานใดรับผิดชอบ
โพสต์เตือนภัย ถูกสายไฟเกี่ยวคอ
วันที่ 29 ม.ค. 61 นายวิภูษิต (สงวนนามสกุล) หรือ ปลื้ม ผู้ประสบเหตุ อายุ 19 ปี ซึ่งยังมีบาดแผลตกสะเก็ดบริเวณคอ และมีรอยช้ำจากการถูกสายไฟเกี่ยวแขนขวา เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืด เวลา 04.00 น. ในวันที่ 25 ม.ค. 62 ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์กลับจากทำงาน โดยใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท จ.สมุทรปราการ ขับขี่ด้วยความเร็วประมาณ 20-30 กม./ชม. โดยเบี่ยงเข้าเลนขวา เพื่อกลับรถ
นายวิภูษิต (สงวนนามสกุล) หรือ ปลื้ม ผู้ประสบเหตุ
ซึ่งขณะที่ขับขี่อยู่นั้น พบว่าสายไฟขนาดเท่านิ้วชี้ ห้อยลงมาจากสะพานลอย ยาวถึงพื้น เกี่ยวเข้ากับแฮนด์ขวารถจักรยานยนต์ของตน กระทั่งเสียหลัก และสายไฟสะบัดมาถูกคอของตน กระทั่งรถล้ม
ภาพจำลองเหตุการณ์
ส่วนสาเหตุเป็นเพราะตนมองไม่เห็นสายไฟที่ห้อยลงมา เนื่องจากใต้สะพานลอยเป็นจุดอับแสงไฟ หลังประสบอุบัติเหตุ พบว่าตนมีอาการบาดเจ็บเป็นแผลพุพองที่บริเวณลำคอ และมีรอยฟาดเข้าบริเวณแขนขวา อีกทั้งมีแผลถลอกที่หัวเข่า นอกจากนี้พบว่า สายไฟดังกล่าวถูกตัดออกไปตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันเกิดเหตุ
บาดแผลที่คอของนายวิภูษิต
นายวิภูษิต เล่าต่อว่าว่า หลังเกิดเหตุ ตนเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่ตำรวจบอกให้ไปร้องเรียนที่เทศบาล แต่เทศบาลปฏิเสธว่าไม่ใช่สายไฟที่รับผิดชอบ โดยให้ไปติดต่อที่ศูนย์ดำรงค์ธรรม แต่เมื่อไปถึง ศูนย์ดำรงค์ธรรมก็ให้ตนติดต่อหาการไฟฟ้า ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่อง ก็ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามารับผิดชอบ ตนรู้สึกเสียความรู้สึกที่ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด และต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ
จุดเกิดเหตุ พบสายไฟห้อยลงมาจากสะพาน
จุดเกิดเหตุ ไม่พบสายไฟห้อยจากสะพาน หลังเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล
อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องอันตรายมาก และรู้สึกเสียใจที่ต้องมาประสบกับอุบัติเหตุอย่างนี้ เพราะตนเพิ่งเริ่มทำงานได้เพียง 3 วัน ก็ต้องมาหยุดงานพักรักษาตัว และขาดรายได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ