“ขวัญ อุษามณี” จัดหนักแก๊งบนเรือแตงโม ถามผู้หญิงที่ไหนเปิดของลับให้คนดู (คลิป)

12 มี.ค. 65

วันที่ 12 มี.ค. 65 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด, ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์, ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และทนายรัชพล ศิริสาคร มาร่วมไว้อาลัยแตงโม โดยทนายษิทรา กล่าวว่า วันนี้พวกตนทีมทนายมาแสดงความอาลัยแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย

895934

เวลา 15.00 น. "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" นักแสดงชื่อดัง เดินทางมาถึงงานไว้อาลัย พร้อมกล่าวว่า วันนี้มาแสดงความเสียใจกับแตงโม เชื่อว่าถ้าแตงโมมองอยู่คงดีใจมากที่เห็นคนรักมากมายขนาดนี้ ความทรงจำที่มีกับแตงโมไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการเจอกัน จะอยู่ในความทรงจำของตนเสมอ ไม่ว่าตอนนี้แตงโมจะอยู่ที่ไหน ขอให้มีความสุข มีรอยยิ้มเสมอ

990546

ที่ผ่านมาการร่วมงานกันแตงโมเป็นคนน่ารัก ได้ถ่ายละครด้วยกัน ครั้งล่าสุดแตงโมอยากมาเล่นไอซ์สเก็ตด้วยกัน แต่ยังไม่ได้เจอกันเลย วันแรกที่ทราบข่าวรู้สึกวูบไปเลย เชื่อว่าทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน เชื่อว่าแตงโมจะอยู่ในใจของทุกคนเสมอ นอกจากนี้ มีช่วงหนึ่งที่ นุ่น-วรนุช เข้าไปพูดคุยให้กำลังใจกับเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมด้วย

112212

"ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" นักแสดงชื่อดัง เดินทางมาที่คริสจักรกรุงเทพ กล่าวว่า ส่วนตัวนับถือแตงโมเป็นพี่สาวถึงจะไม่เคยถ่ายละครด้วยกันแต่ได้เจอกันที่ช่อง 7 เป็นประจำ ที่ผ่านมาก็พูดคุยกันตลอดแตงโมเป็นพี่สาวคนแรก ๆ ที่ตนมักวิ่งเข้าไปหาเวลาเจอ เพราะแตงโมเป็นคนที่เวลาใครอยู่ด้วยแล้วมักมีความสุข เป็นพลังบวกให้ตนเสมอ เป็นภาพความทรงจำที่เหมือนพี่สาวคนหนึ่ง

298845

แตงโมเป็นผู้หญิงที่สะอาดเรื่องความคิดและจิตใจ ตั้งหลักชีวิตด้วยความรัก อยู่ใกล้ใครก็จะมอบความรักให้ตลอด เชื่อว่าแตงโมจะอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้า ทุกคนพยายามทำเพื่อแตงโมให้ดีที่สุด ส่วนตัวเชื่อในกระบวนการยุติธรรม การจากไปของแตงโมจะต้องสง่างาม โดยตนไม่ได้มีความคิดเห็นต่อคุณแม่ แต่อยากให้คนที่มีส่วนร่วมในการยื้อความยุติธรรมให้แตงโมได้ทำให้เต็มที่ เดินหน้าทำสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งส่วนตัวไม่เชื่อว่าแตงโมจะปัสสาวะท้ายเรือ เพราะไม่มีใครไปเปิดอวัยวะเพศต่อหน้าคนอื่น โดยเฉพาะแตงโมเป็นนักแสดง คงไม่ทำแบบนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส