เชียร์ ร่วมอาลัย แตงโม เผย นักแสดง "เบญจา คีตา ความรัก" ร่วมร้องเพลงส่ง

11 มี.ค. 65

เชียร์ ร่วมงานอาลัย แตงโม นิดา เผย นักแสดง "เบญจา คีตา ความรัก" ร่วมร้องเพลง "จากนี้ไปจนนิรัดร์" ให้ครั้งสุดท้าย

วันนี้ (11 มี.ค.65) ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา นักแสดงสาวที่ประสบเหตุตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

โดย เชียร์ เผยว่า เจ้าตัวรู้สึกซึ้งใจแทน แตงโม ในสิ่งที่ทุกๆ คนตั้งใจทำให้ พร้อมกับเผยว่าสภาพจิตใจของตนในตอนนี้ มีแต่คำว่าคิดถึงและเชื่อว่าวันนี้ทุกคนมาส่ง แตงโม ด้วยความรัก ด้วยเจตนาให้ทุกอย่างออกมาเป็นงานที่ดีที่สุดสำหรับ แตงโม

สำหรับการรวมตัวของนักแสดงจากละครดังในอดีตอย่าง "เบญจา คีตา ความรัก" ที่ทุกคนได้กลับมารวมตัวกันเพื่อแสดงความอาลัยให้กับ แตงโม ครั้งสุดท้าย เชียร์กล่าวว่า "เกิดจาก ซี ศิวัฒน์ ตั้งใจจะให้กลุ่มนักแสดงเรื่อง เบญจา มาร่วมทำอะไรเพื่อส่งพี่โม และเป็นละครที่มีอายุเกือย 20 ปี ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่เหมือนให้ทุกคนได้มาเจอกัน เหมือนเรามีความรักความผูกพันธ์กัน ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่ได้เจอกันเลย และบางคนอาจจะไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว และมีเส้นทางชีวิตที่กระจายห่างกันไป แต่เมื่อบอกว่าจะมารวมตัวกันเพื่อจะทำอะไรให้แตงโมทุกคนก็สามารถมารวมตัวกันได้เลย"

นอกจากนี้ บิ๊ก ภูชิสสะ ยังได้เป็นตัวแทนของเหล่านักแสดงนำดอกไม้ไปวางไว้ที่ท่าเรือเพื่อแสดงความไว้อาลัย พร้อมทั้งจะมีการร้องเพลงให้แตงโม ซึ่งเป็นเพลงที่ได้เห็นแตงโมอยู่กับเพลงงนั้นเป็นครั้งสุดท้ายคือ "จากนี้ไปจนนิรันดร์"

สำหรับเรื่องของคดีความ เชียร์ กล่าวว่า "ในตอนนี้ อยากรอทุกข้อสรุปที่มีทั้งเหตุและผลที่ชัดเจน เพราะตลอดทางที่ผ่านมามักจะมีคำถามให้ได้ตั้งข้อสงสัย ในกระบวนการหรือในเรื่องของคำให้การอะไรก็แล้วแต่ ในตอนอยากให้ทุกอย่างที่สรุปออกมาเป็นข้อที่ทุกคนฟังแล้วดูเป็นเหตุเป็นผล จึงอยากให้ขั้นตอนสุดท้ายผู้ที่มีหน้าที่โดยตรงสรุปออกมาด้วยข้อเท็จจริงที่เป็นเหตุเป็นผลและมีความยุติธรรมที่สุด"

สุดท้าย เชียร์ยังได้เผยถึงช่วงหนึ่งที่เคยได้ชวน แตงโม มาร่วมงานละคร แต่ถูกปฎิเสธโดยกว่าว่า "เชียร์เสียดายมากๆ เพราะช่วงที่เราจะทำละคร กระสือลำซิ่ง คนหนึ่งที่นึกถึงคือ พี่แตงโม และได้ติดต่อไป อยากมีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ ณ ตอนนั้น เชียร์ยังเสียดาย เพราะน่าจะตื้อมากกว่านี้ เพราะไม่รู้เลยว่าในช่วงที่ไปติดต่อ พี่แตงโม มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักและเข้าใจกันดี! พี่ชายแตงโม เดินทางมาร่วมอาลัย คุณแม่โผกอดหอมแก้มลูกชาย
เปิดบทกลอนแสนเศร้าที่สุดของชีวิต แตงโม นิดา บรรยากาศพิธีไว้อาลัยวันแรก
- กระติก ร้องไห้ต่อหน้ารูปของ แตงโม ก่อนจะเดินทางกลับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส