ปอ แจงปัดนัวสาวบนเรือแค่ประคองกันล้ม ตำรวจงงสาวสติเฟื่องด่าไร้น้ำยา (คลิป)

11 มี.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "CSI LA" ออกมาโพสต์เรื่องราวว่าไฮโซคนหนึ่งมีพฤติกรรมกร่าง หลังจากไม่พอใจผลการตัดสินในการแข่งรถ จนมีเหตุการณ์ใช้ปืนตบกรรมการ ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น

628093

กระทั่งวันที่ 10 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เป็นภาพมุมสูงบนสะพาน เรือลำที่เกิดเหตุกำลังแล่นกลับจากท่าเรือเทเวศร์ ผ่านสะพานซังฮี้ ในภาพมองไม่ชัดเจนว่ามีคนบนเรือกี่คน แต่ที่เห็นคือภาพคล้ายชายหญิง 2 คนยืนอยู่หน้าเรือ อีกคนสวมเสื้อสีขาว ส่วนอีกคนสวมเสื้อสีดำ คล้ายว่ากำลังโอบกอดกันอยู่บริเวณหน้าเรือ

206507

ล่าสุดวันที่ 11 มี.ค. 65 นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ได้มีการจับมือเคลียร์ใจกับผู้แข่งขันคู่กรณี ส่วนคดีแตงโมตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงอย่างเดียว และพร้อมจะให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็น เพราะเรื่องราวที่ถูกขุดในขณะนี้ส่วนใหญ่เป็นเรื่องไม่จริง และขอยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ตบกันบนเรือ รวมถึงไม่มีเรื่องการกอดกัน อาจเป็นช่วงประคองกันถ่ายภาพเท่านั้น

681184361811

นอกจากนี้ ยังปรากฏคลิปเสียงหญิงสาวปริศนา พร้อมกับส่งข้อความถึงรองผู้กำกับสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ด้วยคำไม่สุภาพว่า "ไม่ใช่หมาเหมือนมึง ไม่มีศักดิ์ศรี ถ้าคุณรู้แต่กฎหมาย แต่ไม่รู้จักความเป็นธรรม ความยุติธรรม หรือการมีคุณธรรม ก็ไม่รู้จะรู้ไปทำไมนะคะ สู้ไปทำอย่างอื่น ทำมาหา_อย่างอื่นดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แม่ค้าขายขนมครกในตลาด ยังมีศักดิ์ศรีมากกว่าคุณเลย หาครีมดี ๆ ทาหน่อยนะ หน้าจะได้ไม่ด้านมาก ถ้าไม่มีจะส่งไปให้ใช้ฟรี ๆ ยินดีเสมอ พนักงานสอบสวน 30 คน แต่ยังไม่เจอพฤติกรรม ที่ส่อถึงการฆ่าตกรรม ไม่รู้จะมีตำรวจ ไว้ทำอะไร"

874453

จากนั้น พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จึงโทรศัพท์ไปตามเบอร์ดังกล่าว พบว่าเจ้าของข้อความเป็นผู้หญิง อ้างเป็นเพื่อนสาวแตงโม มีหลักฐานสำคัญจะส่งให้ตำรวจ และกล่าวหาว่าตำรวจไม่ทำงาน ด้วยการท้าทาย แต่เมื่อถามว่าเป็นใคร กลับไปตอบ และยังด่าซ้ำว่า "เป็นตำรวจระดับนี้ ไม่มีมันสมองเลยหรือยังไง วัน ๆ ทำอะไรบ้าง เดี๋ยววันนี้จะเข้าไปที่ภาค 1 คุยกับผู้บัญชาการแล้ว คุณพันตำรวจโทแล้วนะ น่าจะมีความคิดบ้าง ต้องรอ ผบ.ตร. สั่งการเหรอ"

จากนั้นทีมข่าวจึงเดินทางไปที่ สภ.นนทบุรี เพื่อไปสอบถามว่าสาวปริศนาที่โทรมาหาตำรวจคือใคร จนสืบทราบชื่อว่า "ภัทรวดี" ทีมข่าวโทรศัพท์ไปพูดคุยด้วย

972912

โดยนางภัทรวดี ตอบกลับว่า "วันนี้คงจะไม่เข้าไปพบตำรวจ เพราะยังไม่ได้นอน ไม่รู้ว่าคุณเป็นนักข่าวจริงหรือไม่ เรื่องที่บอกกับตำรวจว่าเป็นเพื่อนแตงโม ไม่จำเป็นต้องบอกใคร เนื่องจากฉันเป็นเพื่อนมนุษย์ ที่โทรไปหาตำรวจแต่เช้าก็เป็นเพราะว่าอยากจะรู้ว่าทำไมนักข่าวถึงหาข้อมูลได้มากกว่าตำรวจ ที่ต่อว่าตำรวจไปไม่มีมันสมอง ก็เพราะตำรวจรอคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา"

417407

พ.ต.ท.วรทัศน์ เปิดเผยว่า หลังจากใช้เวลาสนทนากันนานถึง 16 นาที ตามที่ตนได้บันทึกการสนทนาไว้ ตนก็อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้าง นับตั้งแต่ได้รับแจ้งเหตุที่ดารานักแสดงสาวพลัดตกเรือ ในคืนที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องรับผิดชอบในคดีนี้ทุกคน ช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ในแต่ละวัน ซึ่งคดีก็มีความคืบหน้าไปมาก เพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อเท่านั้น เพราะไม่อยากให้เสียรูปคดี จึงอยากให้ประชาชนหรือกลุ่มแฟนคลับดาราสาวเข้าใจด้วยว่า ตำรวจได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ในการสืบสวนสอบสวนหลักฐานต่าง ๆ ในคดีอย่างรัดกุม เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส