ทนายเจ้าหนี้ มาถอนฟ้อง ทนายแม่แตงโม หลังโอนเงินให้กลางรายการทีวี

11 มี.ค. 65

ทนายเจ้าหนี้ มาถอนฟ้อง ทนายแม่แตงโม หลังโอนจ่ายหนี้กลางรายการ เผยจะเอาเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญให้ แตงโม

จากกรณีนายสิปปภาส ชาญธีระเดช อายุ 35 ปี ทนายความ จ.อุดรธานี ได้โพสต์หมายจับนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะนายกฤษณะเป็นแขกรับเชิญสัมภาษณ์อยู่ในรายการข่าวทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งพิธีกรได้วิดีโอคอลหาทนายสิปปภาสเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เจรจากัน ซึ่งทนายกฤษณะได้โอนเงินชดใช้หนี้กลางรายการแลกกับการถอนฟ้อง

1646977798485

ล่าสุด วันที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 11.00 น. นายสิปปภาส ชาญธีระเดชอ ทนายความเจ้าหนี้ได้เดินทางมาศาลแขวงอุดรธานีเพื่อถอนฟ้องคดีให้นายกฤษณะพร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาดำเนินการถอนฟ้องหลังไปออกรายการทีวีช่องหนึ่งได้ตกลงกันว่าถ้ามีการชดใช้พร้อมกับค่าเสียหายด้วยการโอนเงินทันทีตนก็จะดำเนินการถอนฟ้องให้แต่ไม่ขอระบุจำนวนเงิน แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอคำสั่งศาลอีกครั้ง ตอนนี้หมายจับยังมีผลอยู่จนกว่าศาลจะมีคำสั่งอนุญาต เร็วสุดคือเย็นวันนี้ ช้าสุดประมาณเช้าวันจันทร์

1646977528511

นายสิปปภาส เผยอีกว่า ตนได้พุดคุยกับทนายกฤษณะตอนช่วงออกรายการทีวี เขาขอโทษตนและยินดีจะชดใช้เงินและค่าเสียหายจะนำเงินไปใช้จ่ายเนื่องจากได้รับผลกระทบจากนายกฤษณะที่ยืมเงินไปแล้วไม่คืนและเกิดความเสียหายในการทำคดี ตนจะนำเงินบางส่วนไปทำบุญให้คุณแตงโม บทเรียนครั้งนี้อยากบอกว่าอย่าไว้ใจใครให้มากเกินไป ตอนนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อให้ทำคดีเกี่ยวกับทนายกฤษะ เท่าที่ทราบก็ยังเหลือคดีอยู่ที่ศาลแขวงอุดรธานีอีก ถ้าใครอยากให้ทำคดีก็ยินดี ฝากถึงทนายกฤษณะวิชาชีพของเรามีเกียรติมีศักดิ์ศรีให้ดำรงตนอยู่ในความซื่อสัตย์ ถ้ากลับตัวได้ก็ถือว่าดีต่อตัวเองและประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โผล่มาอีกราย ยายวัย 75 ปี เหยื่อ ทนายกฤษณะ สูญเงินร่วมแสน อ้างค่าทำคดี
- เจ้าหนี้ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น ทนายแม่แตงโม ยืมเงินจ่ายเช็คเด้ง ตร.เจอที่ไหนจับได้ทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส