แต๊งค์ พงศกร ถูกข่มขู่มีมีดปริศนาส่งถึงบ้าน ลั่นไม่กลัว “หมาเลียปาก” สู้เพื่อแตงโม

10 มี.ค. 65

สืบเนื่องจากคดีดัง แตงโม นิดา นักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ขณะกำลังล่องเรือกับเพื่อนรวม 6 คนนั้น ล่าสุด วันที่ 9 มี.ค. 65 อดีตคนรักแตงโม แต๊งค์ พงศกร พูดถึงเรื่องคดีของแตงโมว่ามีความพิรุธ ไม่นานมีมีดส่งมาถึงบ้าน สงสัยว่านี่คือการข่มขู่หรือไม่

1646883619680

แต๊งค์ พงศกร เล่าว่า จากที่โรเบิร์ตออกมารับสารภาพว่าขับเรือกระชากทำให้แตงโมตกน้ำ ส่วนตัวมองว่ามันยังไม่ได้เป็นการรับสารภาพโดยบริสุทธิ์ใจ เพราะยังมีการอ้างว่าคนตายเป็นคนผิดอยู่ ยังอ้างว่าแตงโมประมาทโดยการเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ ตนก็ยังมองว่าไม่ใช่การสารภาพยังเป็นการโยนความผิดให้คนตายอยู่ ส่วนตัวมองว่าคนที่จะออกมาพูดข้อมูลที่เป็นจริงที่สุด คือคนสุดท้ายที่เห็นแตงโมคือแซน ต้องรอตามว่าแซนจะกลับคำให้การไหม หรือจะยอมพูดความจริงหรือไม่

 

จากการให้ปากคำของ 5 คนบนเรือประกอบกับภาพกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมัน ส่วนตัวเชื่อว่าต้องมีการนัดแนะกัน ตนดูในมุมของวิญญูชนไม่ได้ไปกล่าวหา เพราะดูจากภาพจะเห็นรถเข้ามาจอด มีการยืนคุยกันชี้ไม้ชี้มือ เราจึงตั้งข้อสงสัยได้ว่านี่คือการเตรียมกันพูดแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ตนเองก็ยังมองว่าตำรวจพูดเข้าข้างพวกผู้ต้องหามาก ให้ตำรวจไปย้อนดูการแถลงได้ เพราะมีการอธิบายแทนผู้ต้องหา พยามพูดให้ประชาชนเข้าใจความเป็นมนุษย์ ทั้งที่ก็รู้อยู่ว่าผู้ต้องหามีการเตรียมคำพูดกันมา แถมจัดพิธีขอขมาให้ด้วย จากเรื่องที่เกิดขึ้นและจากการตามข่าว ตนคิดตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่มีการฆาตกรรมแน่นอน เพราะแตงโมเป็นคนน่ารัก ไม่มีใครทำอะไรน้องแตงโมหรอก

 

แต่ว่าที่ตนเองโกรธทุกคนบนเรือคือเขาไม่พูดความจริง ไม่ให้เกียรติคนตาย และที่โกรธที่สุดคือในเวลานั้นควรจะอยู่ที่เกิดเหตุเพื่อให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ แต่กลับออกมาปั๊ม้นำมันหาที่คุยกัน พยายามกลบเกลื่อนเหตุการณ์ ทำลายหลักฐานหลายอย่าง ไม่โอเคเลย ผู้ชายไม่มีความแมน ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ส่วนผู้หญิงก็ไม่มีน้ำใจของความเป็นเพื่อน

1646883713662

ทั้งนี้ พยานในเหตุการณ์แค่ 5 คน นอกนั้นก็มีหลักฐานอื่น ๆ อาทิ กล้องวงจรปิด ของที่งมมา ที่เหลือเราก็ต้องพึ่งตำรวจแล้ว ว่าตำรวจจะมีความสามารถหาหลักฐานมาหักล้างคำให้การของ 5 คนบนเรือได้หรือเปล่า ต้องดูว่าตำรวจไทยมีความสามารถพอไหม

 

ส่วนเรื่องมีดที่ส่งมาตนไม่กลัว ส่วนตัวไม่อยากเรียกว่าการข่มขู่ ตนยังไม่เคยให้ข่าวที่ไหนเลย ตั้งแต่วันแรกที่ตนเองออกมาพูดโยงไปถึงเรื่องการทำงานของตำรวจ และพูดโจมตีฝั่งปอและโรเบิร์ต ท้าทายว่าเป็นคนมีอิทธิพลมาจากไหน ไม่กี่วันหลังจากนั้นมีคนส่งมีดยาวมาให้ที่บ้านคุณแม่ เพราะที่อยู่ตามบัตรประชาชนตนอยู่ที่นั้น ซึ่งจริง ๆ ตนเองอยู่คอนโดฯ กับภรรยาและลูก ตอนนี้ก็กำลังพยามเช็กข้อมูลต้นทางกับขนส่ง และรวบรวมหลักฐาน

 

แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวัน เพราะคิดว่าเล่นกับหมา หมาเลียปาก หมาเห่าหมากัดคงไม่กัดกับหมา เราปล่อยให้เขาเห่าไป ข่มขู่ได้ข่มขู่ไป ตนเองไม่กลัว ภรรยาก็ตนเองก็ไม่กลัว สายลุยเหมือนกัน พร้อมสู้กันตนเองเพื่อหาความยุติธรรมให้แตงโม ตนยืนยันว่าที่บ้านไม่มีใครสั่งเพราะมีการคุยกันในกลุ่มครอบแล้ว แต่แม่ก็เตือนตนเองว่าเวลาไปออกสื่อให้สัมภาษณ์ต้องระวังด้วยเพราะมีคนส่งมีดมา

1646883608479

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“แต๊งค์ พงศกร” ถูกขู่ส่งมีดข่มขวัญถึงบ้าน ลั่นไม่กลัว “หมาเลียปาก” สู้เพื่อแตงโม (คลิป)
ชาย อานันท์ทวีป เผยจุดสำคัญอีกหนึ่งจุด กุญแจที่ช่วยไขปริศนาคดี แตงโม นิดา
ฟลุค เกริกพล โพสต์ลอยๆ จะบวชพระต้องถือศีล 227 ข้อ แค่ 5 ข้อ ยังไม่น่ารอดเลย

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส