เอ๊ะยังไง! หลักฐานใหม่หัวเรือแตงโม เห็นเหมือนคนกอดกัน ก่อนโมตกน้ำ (คลิป)

9 มี.ค. 65

กรณีความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่ตกแม่นํ้าเจ้าพระยา แล้วมีปริศนาในคดีหลายเรื่อง  เมื่อวันที่ 8 มี.ค.65 ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ถ้าพรุ่งนี้ ผมได้ภาพที่สำคัญทางคดี ก็จะทำให้ข้อสันนิษฐานว่าเป็นคดีฆาตรกรรม เป็นไปได้มากขึ้น"

143261

ล่าสุดวันที่ 9 มี.ค.65 นายมงคลกิตติ์ ลงพื้นที่ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานซังฮี้ พบว่าเรือที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 22.07 น. กำลังแล่นผ่านสะพานซังฮี้ เมื่อนับจำนวนคนบนเรือ กลับนับได้เพียง 5 คน

751190

นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุผลที่ตนลงพื้นที่มาดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณท่าเรือเทเวศร์ เวลาประมาณ 21.54 น. ปรากฏว่าคล้ายเรือลำที่เกิดเหตุกำลังโยนสิ่งของหรือคนออกจากเรือ ซึ่งตนคาดว่าอาจจะเป็นคุณแตงโม จากการสังเกตเห็นว่าเรือเริ่มชะลอตัว แล้วมีคนออกมายืนดู มีการนำทุ่นเรือลงด้วย ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณท่าน้ำ ก็จับภาพขณะเรือแล่นผ่านบริเวณท่าน้ำ เวลา 21.53 น. เห็นคนบนเรือทั้งหมด 6 คน และเห็นว่าคนที่นั่งท้าย มีพฤติการณ์คล้ายกำลังทุบหรือยกมือขึ้น หรือกำลังรื้อค้นสิ่งของอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นเวลา 22.05 น. เรือลำนี้ก็แล่นกลับ

643937

ส่วนกล้องวงจรปิดบริเวณท่าน้ำ วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร ซึ่งห่างจากท่าน้ำเทเวศร์ เพียง 100 เมตรเท่านั้น คาดว่าจุดที่เรือไปกลับก็อยู่บริเวณท่าน้ำเทเวศร์ เป็นจุดที่น้องแตงโมตกเรือ ทำให้ตอนนี้ตนเชื่อว่าแตงโมน่าจะถูกฆาตกรรมภายในเรือ ตนจึงเชื่อประมาณ 95% และผลการชันสูตรของแพทย์ก็ออกมาเบื้องต้นว่าแตงโมมีบาดแผลที่บริเวณขาก่อนที่จะตกน้ำ ตอนนี้จึงเร่งหาหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด เพื่อนำไปยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการสู้คดีให้กับน้องแตงโม

813494

ทีมข่าวยังได้สอบถาม นายมงคลกิตติ์ ด้วยว่า ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีการจับ GPS ของเรือ พบว่าสาวแตงโม น่าจะมีตกน้ำในช่วงเวลา 22.32 น. ขณะเดียวกันนายโรเบิร์ต ก็ออกมาสารภาพว่า ช่วงเวลานั้นตอนขับรถขับเรือกระชากจนทำให้ สาวแตงโมพลัดตกเรือ นายมงคลกิตติ์ ตอบกลับว่า "ประเด็นนี้อย่าเพิ่งไปเชื่อ เพราะเป็นประเด็นคำให้การของผู้ต้องหา สิ่งที่ควรจะเชื่อมากที่สุดก็คือ ภาพจากกล้องวงจรปิด ผมก็กำลังหาทุกมุมเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ ส่วนประเด็นที่นายสิระ เจนจาคะ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าคดีนี้ไม่ใช่คดีฆาตกรรม นายสิระไม่เคยเห็นสภาพศพของน้องแตงโม ดังนั้นควรอยู่เงียบ ๆ ตอนนี้ไม่ใช่แค่คดีแตงโมแล้ว มันคือจุดชี้ขาดความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม"

628093

กล้องวงจรปิดมุมที่ 1 ภาพมุมสูงบนสะพาน เป็นภาพเรือลำที่เกิดเหตุ กำลังแล่นกลับจากท่าเรือเทเวศร์ ผ่านสะพานซังฮี้ ในภาพมองไม่ชัดเจนว่ามีคนบนเรือกี่คน แต่ที่เห็นคือภาพคล้ายชายหญิง 2 คนยืนอยู่หน้าเรือ อีกคนสวมเสื้อสีขาว ส่วนอีกคนสวมเสื้อสีดำ คล้ายว่ากำลังโอบกอดกันอยู่บริเวณหน้าเรือ

กล้องวงจรปิดมุมที่ 2 บนสะพานซังฮี้ เมื่อเรือแล่นผ่านสะพานซังฮี้ไปแล้ว ยังเห็นว่ามีคนบนเรือ 2 คนที่ยืนโอบกันอยู่บริเวณหน้าเรือ เริ่มสังเกตเห็นคนอยู่หลังคนขับเรือ 1 คน และคนขับเรือ 1 คน แต่ภาพนี้ทำให้เห็นชัดว่าไม่มีคนนั่งอยู่ท้ายเรือ และไม่มีคนที่สวมเสื้อสีชมพู

631981

กล้องวงจรปิดมุมที่ 3 ใต้สะพาน ภาพใต้สะพานซังฮี้ขากลับจากเทเวศร์ มุ่งหน้าสะพานพระราม 7 มุมนี้เห็นชัดว่าเห็นคนสวมเสื้อหรือชุดสีขาวยืนกับคนที่สวมเสื้อสีดำ หรือกรมท่า และมีคนนั่งหน้าเรืออีก 1 คนใกล้กับ 2 คนที่ยืนอยู่ เห็นคนขับ 1 คน เรือแล่นด้วยความเร็วปกติ ขณะที่ขับผ่านใต้สะพานสังเกตคนที่ยืนอยู่หลังคนขับเรือ หันหน้าออกมาทางท้ายเรือ คล้ายเป็นผู้หญิงผมยาว

735396

กล้องวงจรปิดมุมที่ 4 ใต้สะพานซังฮี้อีกฝั่ง มุมนี้จะเห็นชัดเจนชายสวมเสื้อดำยืนอยู่หน้าเรือ และจะเห็นชัดเช่นว่ามุมนี้ไม่มีคนนั่งท้ายเรือเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายลึกลับโทรฯ แนะ ทนายกฤษณะ ดูแผลที่ศีรษะ แตงโม คล้ายถูกขวดไวน์ตี
ทนายตั้ม โพสต์คลิป หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ ช่วยกันดูเกิดอะไรขึ้นบนเรือ?
ชาย อานันท์ทวีป เผยจุดสำคัญอีกหนึ่งจุด กุญแจที่ช่วยไขปริศนาคดี แตงโม นิดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม