แม่แตงโม รุดให้ปากคำคดี แตงโม ยันไม่ขายกระเป๋า-จ้างทนายต่อไม่สนอดีต

9 มี.ค. 65

แม่แตงโม รุดให้ปากคำตำรวจกองสืบภาค 1 คดี แตงโม ยันไม่ได้ขายกระเป๋าแบรนด์เนม จ้างทนายกฤษณะต่อไม่สนอดีต


วันนี้ (9 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้พา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ขึ้นรถกระบะตำรวจ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) เข้าพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมชี้แจงกรณีว่าจ้าง ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ดูแลคดีต่อไปหรือไม่ หลังมีผู้ระบุว่าทนายเคยมีคดีฉ้อโกง

นางภนิดา เปิดเผยอีกว่า วันนี้เดินทางมาพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่ได้นัดหมายไว้ แม้อาการจะไม่สู้ดีนัก เพราะความดันขึ้น เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของน้องโมที่มีกระแสข่าวออกไปว่าแม่เอากระเป๋าไปขายนั้น ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องทนายความที่แต่งตั้งให้มาดูคดีน้องแตงโมนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมาตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว ได้มีการพูดคุยเรื่องงานกันก็เห็นว่าเขาเป็นคนทำงานดีทำงานไว และสุภาพแม่จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูแลคดีนี้

สำหรับเรื่องที่นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ จะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขา เพราะทุกคนมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของแตงโมก็เคยมีประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน ตนจึงไม่ได้มองดูอดีตและยืนยันจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป

จากนั้นเวลา 14.20น.ตำรวจได้พานางภนิดา ลงจากอาคารมาขึ้นรถอีกครั้ง ก่อนเดินทางออกไปทันทีโดยไม่ทราบจุดหมาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-อึ้ง 100% แม่แตงโม ขู่กระโดดบันไดโรงพักหลัง นักข่าวรุมจี้ถามความคืบหน้าคดี

แม่แตงโม โกรธ ทนายตั้ม 100% แม้มากราบเท้าก็ไม่อภัย ปลื้ม ทนายกฤษณะ จริงใจ ว่าความให้ฟรี
รู้แล้วจ๊อบแอบซุกอะไรในมือ - พิสูจน์ชัดรองเท้าเปื้อนเลือดเป็นไปได้ไง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส