รู้แล้วจ๊อบแอบซุกอะไรในมือ - พิสูจน์ชัดรองเท้าเปื้อนเลือดเป็นไปได้ไง (คลิป)

8 มี.ค. 65

จากกรณี แตงโม หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่นํ้าเจ้าพระยาเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

330848

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวในที่เกิดเหตุว่า ตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือรู้เห็นว่ามีการเสพยาเสพติดบนเรือแต่อย่างใด และยืนยันว่าวัตถุบนเบาะสีดำเป็นโทรศัพท์มือถือของจ๊อบ มีจังหวะที่ตนเองหยิบเชือกเข้าเรือ ชาวเน็ตก็กล่าวหาว่าตนเองส่งบางอย่างไปบนเรือ ซึ่งทำให้เกิดความเสียหาย ขอยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีความสนิทสนมกับคนบนเรือแต่อย่างใด เพิ่งจะมาเติมน้ำมันให้ปอเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้น สิ่งที่เห็นคือขวดไวน์เพียงอย่างเดียว ล่าสุดได้มีการเข้าแจ้งความกับตำรวจเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เอาไว้แล้ว เตรียมเอาผิดกับผู้กล่าวหาที่ทำให้เสียหาย

815094

สำหรับโซเชียลมีการจับพิรุธรองเท้าของโรเบิร์ตจากคลิปช่วงเกิดเหตุ ที่สวมใส่รองเท้าสีแดง แต่จากภาพกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุมีการใช้รองเท้าสีขาวเดินเข้าไปที่อู่เรือ

401532

ทีมข่าวตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรองเท้าคู่เดียวกันสีแดง แต่ในช่วงเวลา 15.45 น. แสงแดดจ้าทำให้อาจมองภาพไม่ใช่ แต่หากมีการซูมภาพจะให้เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นรองเท้าสีแดงเหมือนกัน

159498

ขณะที่พลตำรวจตรีอุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยภายหลัง พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เข้ารายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต​ของแตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัดท่าไม้ ไม่บวชให้ ปอ - โรเบิร์ต เป็นบุคคลต้องห้าม
แม่แตงโม โกรธ ทนายตั้ม 100% แม้มากราบเท้าก็ไม่อภัย ปลื้ม ทนายกฤษณะ จริงใจ ว่าความให้ฟรี
สารภาพแล้ว! โรเบิร์ต รับ ขับเรือไม่เป็น อยากลองทำเรือกระชาก แตงโม ตกกราบซ้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส