ผบช.ภ.1 ชี้สื่อเข้าใจผิด กระแสข่าว โรเบิร์ต สารภาพขับกระชากทำ แตงโม ตกเรือ

9 มี.ค. 65

ผบช.ภ.1 ชี้สื่อมวลชนเข้าใจผิด กระแสข่าว โรเบิร์ต สารภาพขับกระชากทำ แตงโม ตกเรือ ผลตรวจเลือดไม่พบสารเสพติด

จากกรณีที่สื่อมวลชนต่างรายงานตรงกันว่า เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.) นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ได้ยอมรับว่าขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับ ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชากขณะใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จนทำให้แตงโมพลัดตกเรือ บริเวณกราบซ้ายด้านใต้ หลังทำธุระส่วนตัว และพยายามลุกขึ้นมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเสี้ยววินาที

ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค.) พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ชี้แจงว่า พล.ต.ต.อุดร ยิมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 ไม่ได้พูดว่า โรเบิร์ตรับสารภาพเป็นคนขับเรือกระชากทำให้แตงโมตกเรือ แต่พูดว่า พยานบางคนรู้สึกว่า “คุณโรเบิร์ตขับกระชาก”

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อ ซึ่งตอนนี้มีหลักฐานที่บ่งชี้ได้ ทั้ง GPS และผู้เชี่ยวชาญทางเรือ การที่พยานบางคนคิดว่าโรเบิร์ตขับเรือกระชาก แต่ในความเป็นจริงยังไม่ได้มีการสรุปออกมาและขณะนี้มีการสอบสวนไปแล้วถึง 77 ปาก และมีการดูกล้องวงจรปิด 60 ตัว รวมถึงคลิปวิดีโออีก 20 คลิป และภาพรวมถือว่าเป็นที่น่าพอใจ

ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้มีการเรียกหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง เข้ามาให้ปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และตอนนี้ยืนยันว่าผลตรวจเลือดของ 3 คน ประกอบด้วย นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ และโรเบิร์ต ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา จัดที่โบสถ์ 3 วัน แต่ร่างอยู่นิติเวชจนถึงวันฌาปนกิจ
- แม่แตงโม โกรธ ทนายตั้ม 100% แม้มากราบเท้าก็ไม่อภัย ปลื้ม ทนายกฤษณะ จริงใจ ว่าความให้ฟรี
กระติกพูดแล้ว โยนขวดไวน์ทิ้งน้ำกลัวผิดเมาทำแตงโมตาย “บีม” เจอท่าร้องไห้พิลึก (คลิป)

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส