แทค ผนึก บุ๋ม จัดหนักบังแจ็ค ไร้ค่าหิวแสงเกาะแตงโม เจอจับโป๊ะสลิปปลอม (คลิป)

8 มี.ค. 65

คดี แตงโม กรณีชาวเน็ตช่วยกันจับพิรุธแชตหลุดของ นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค ที่อ้างว่ามีการพูดคุยกับสาวกระติก เป็นเหตุการณ์ที่คาบเกี่ยวกับช่วงเวลาการเสียชีวิตของนางเอกสาวแตงโม และมีสลิปการโอนเงินจำนวน 3 แสนบาทที่โอนให้สาวกระติก แต่เนื่องจากแชตการสนทนาดังกล่าวคล้ายกับว่าถูกตัดต่อขึ้นมาหรือไม่ และอาจจะไม่ใช่ข้อเท็จจริงอีกด้วย ทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามอง 

968995196838851724

กระทั่งมีหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า @f2an5k43 ออกมาทำคลิปแฉพิรุธแชตดังกล่าว เมื่อทดสอบด้วยโปรแกรมแล้วพบว่ามีการตัดต่อรูปโพรไฟล์ เพราะมีขนาดไม่เท่ากัน ทั้งที่ความจริงแล้วรูปโพรไฟล์จะต้องมีขนาดเท่ากัน นอกจากนี้ยังระยะห่างของข้อความกับรูปโพรไฟล์ ที่จับสังเกตว่าบางข้อความชิดแต่บางข้อความห่างรูปโพรไฟล์ 

688423

ล่าสุดวันที่ 8 มี.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามไปยังบังแจ็ค กล่าวว่า ตนยังไม่ได้นำคลิปทั้งหมดออกมาเปิดเผยให้ทราบทั้งหมด เพราะว่าขณะนี้กำลังปรึกษาผู้ใหญ่ที่รู้จัก อีกทั้งตนไม่แน่ใจว่าสาวกระติก บล็อกแชตตนไปแล้วหรือไม่ เนื่องจากตนนำแชตที่คุยกัน 2 คนออกมาเปิดเผย ทำให้สาวกระติกน่าจะโกรธ และไม่ได้ตอบกลับอะไรตนอีกเลย

972047

ทั้งนี้ ตนยังคงยืนยันว่าแชตและหลักฐานทั้งหมดเป็นของจริง ตนรู้ว่ามีคนพยายามบอกว่าตนเป็นผู้ตัดต่อภาพแชตดังกล่าว ซึ่งตนเข้าใจว่าการนำแชตของตนไปวิเคราะห์ในยูทูหลาย ๆ ช่องนั้น น่าจะเป็นการเรียกกระแส หรือต้องการเรียกคนดูมากกว่า เพราะพวกเขามีการขยับภาพแชตของตน จึงอยากจะบอกว่า "ผมโตแล้ว ไม่ได้มีเวลาว่างมาทำพฤติกรรมเช่นนี้"

"หลักฐานทั้งหมด ผมขอส่งผ่านคุณสันธนะเท่านั้น เพราะผมไม่ไว้ใจตำรวจ อีกทั้งตำรวจยังไม่ติดต่อมาหา ได้ยินข้อมูลว่าอาจจะมีการเรียกผมให้การ ส่วนตัวมีความพร้อมที่จะเป็นพยานในคดีนี้ เพราะผมต้องการช่วยเหลือแตงโม" บังแจ็ค กล่าวให้ฟัง 

นอกจากนี้ “บังแจ็ค” ยังได้โพสต์แชตที่คุยกับนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ทำให้ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่า หรือขณะนี้หนุ่มแทค จะมีหลักฐานเป็นคลิปเหตุการณ์บนเรือที่ได้มาจากบังแจ็ค หรือไม่ 

407953

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนอยากให้ใครก็ได้ไปขุดคดีเก่าของบังแจ็คมาดู เพราะเขามีหลายคดีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการข่มขู่ผู้อื่น หรือโชว์ปืน เขาใช้ไอจีปลอมทักมาหาตน เป็นไอจีที่มีคนติดตามเยอะ แต่มีโพสต์รูปไว้ไม่ถึง 50 รูปด้วยซ้ำ แล้วก็มาถามตนว่าอยากดูหลักฐานหรือไม่ ตนก็เลยบอกว่า "งั้นส่งมา" แล้วเขาก็ส่งเป็นรูปและคลิปเสียง ถ้าอยากรู้ให้โทรกลับไปหาเขา ซึ่งในใจตนก็คิดว่าจะโทรไปทำไม เขาเป็นใคร ทำไมต้องโทร ตนก็เลยไม่โทรไป เพราะตนทำงานอยู่ด้วย

408688

จากนั้นบังแจ็ค ก็แคปแชตที่คุยกับตนไปโพสต์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า ตนเป็นพวกเดียวกับทั้ง 5 คนบนเรือ ตนก็ยังคิดเลยว่า เขาไม่ตามข่าวสารเลยหรือไง แล้วอีกประเด็นคือตัวเขาเองก็ไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย แล้วจะมารู้ดีกว่าคนที่อยู่ในประเทศได้อย่างไร ทุกวันนี้คดีพลิกไปมาตลอด ตนบอกเลยว่า “ถ้าเชื่อมัน เชื่อหมาดีกว่า” สมมติว่าถ้าจะบอกว่าคนที่มีหลักฐานคือ ทนายตั้ม, หนุ่ม กรรชัย อันนั้นตนจะเชื่อ แต่ถ้าบอกว่าบังแจ็คมีหลักฐาน ตนเชื่อหมาจะดีกว่า

"ที่เขาส่งมามันเป็นรูปที่มีเครื่องหมายให้กดเล่นตรงกลาง แต่จริง ๆ แล้วมันกดเล่นไม่ได้ มันไม่มีทั้งคลิปหรือเสียงอะไร เพราะมันเป็นแค่รูปหลอก แล้วที่เขาบอกว่าพร้อมจะเป็นพยาน บอกเลยว่าคนอย่างนี้ไม่ใช่พยาน แต่คือพยาธิ คนแบบนี้ไม่ควรเชื่อด้วยซ้ำ แค่ไอจีก็ปลอมแล้ว ทักปั่นกระแสไปทั่ว แล้วก็บอกว่าตัวเองรู้จริง ให้กลับมาประเทศไทยให้ได้ก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาคุยกัน เดี๋ยวจะเขียนบทแล้วก็กำกับให้ด้วย" แทค ภรัณยู กล่าวให้ฟัง 

ทั้งนี้ ตนอยากฝากถึงสื่อมวลชนและทุก ๆ คนว่าลองไปหาข่าวเก่า ๆ คดีเก่า ๆ ของเขาดู ถ้ามีชื่อบังแจ็ค ตนแนะนำเลยว่า “ไปดูเทเลทับบีส์ดีกว่า ยังมีสาระ ความรู้ ความสนุกสนาน ถ้าไอ้ตัวนี้มาปล่อยผ่านเลยครับ ไม่มีประโยชน์” แต่ถ้ามีหลักฐานจริงก็ควรส่งมาแล้ว ไม่ใช่มายื้อแบบนี้

735457

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสไปพูดคุยกับ “บุ๋ม ปนัดดา” กล่าวว่า การส่งข้อมูลบางอย่างมาให้ แทค ภรัญยู ตนไม่ทราบว่าคืออะไร จึงไม่อยากให้ค่าและอย่าไปสนใจคนแบบนี้ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในประเทศไทย และกระติกก็บอกว่าไม่รู้จัก สุดท้ายหากจะช่วยเหลือโดยการหาทนายให้จริง ๆ เขาคงไม่เอาข้อมูลมาแฉ คงแค่อยากมีแสง

362462

ทั้งนี้ ตนไม่เชื่อข้อมูลจากชายคนนี้ตั้งแต่รู้ว่าเขาออกมาแล้ว เพราะตนเจอว่าเขานิสัยอย่างไร ให้สัมภาษณ์อะไร และก็เคยโดนขู่ฆ่าอย่างไร อย่างที่ตนบอกถ้าแน่จริงกลับมาเมืองไทย หากมีข้อมูลจะจัดรายการให้แถลงข่าว แต่เขากลับมาไม่ได้เพราะมีคดีอาชญากรรมติดตัว ตนขอยืนยันว่าที่ทุกคนแชร์ ๆ กันเป็นข่าวปลอมแน่นอน อีกอย่างกระติกจะไปพูดเรื่องบนเรือใหเขาฟังทำไม ไม่สมเหตุสมผล การกระทำดังกล่าวเพียงแค่หิวแสง เกาะกระแส ฉะนั้น ปล่อยผ่านอย่าไปสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัดท่าไม้ ไม่บวชให้ ปอ - โรเบิร์ต เป็นบุคคลต้องห้าม
แม่แตงโม โกรธ ทนายตั้ม 100% แม้มากราบเท้าก็ไม่อภัย ปลื้ม ทนายกฤษณะ จริงใจ ว่าความให้ฟรี
สารภาพแล้ว! โรเบิร์ต รับ ขับเรือไม่เป็น อยากลองทำเรือกระชาก แตงโม ตกกราบซ้าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส