เหมือนยกภูเขาออกจากอก! เปิดใจ ฮิปโป - พุดเดิล หลัง แม่แตงโม ให้อภัย 100%

7 มี.ค. 65

เปิดใจ ฮิปโป - พุดเดิล เพื่อนสนิทแตงโม รับตกใจและโล่งอก หลัง แม่แตงโม ให้อภัย 100% ชี้เข้าใจคนสูญเสียลูกสาวที่เพิ่งได้กลับมาอยู่ในอ้อมอก

กรณี แม่แตงโม ให้สัมภาษณ์ในรายการดัง ว่าโกรธ ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม 50% ต่อมามีการติดต่อเคลียร์ใจ จนในที่สุดยกโทษให้ 100% แล้วนั้น

ล่าสุด (7 มี.ค.65) ฮิปโป และ พุดเดิ้ล สองเพื่อนสนิทและคนดูแล แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ขอชี้แจงเรื่องสถานที่ ทำไมถึงไม่บอกคุณแม่ อันนี้เกิดจากนักข่าวถามเราเลยต้องตอบ ซึ่งเราก็ทราบแค่ว่าอาจจะ และเราก็บอกว่าอาจจะเปลี่ยนสถานที่ แต่ต้องมาประชุมกันอีกที และต้องผ่านการอนุมัติโดยคุณแม่ ก็เลยเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งเราเข้าใจว่าคุณแม่อาจจะพักผ่อนน้อย และมีเรื่องราวให้เครียดเยอะ และเราก็เพิ่งทราบว่ามีภาวะความดันขึ้น เกิดจากภาวะเครียด พวกเราก็ค่อนข้างเป็นห่วง และเราก็ค่อยๆ อธิบายให้เขาเข้าใจ ส่วนตัวเข้าใจคนสูญเสียลูกสาวที่เพิ่งได้กลับมาอยู่ในอ้อมอกเขา ไม่กี่เดือน ก็ต้องช็อกเป็นธรรมดา ยืนยันเคลียร์ใจแล้ว 100%

รับตกใจและโล่งอก หลังแม่แตงโมให้อภัย 100% แล้วเหมือนยกภูเขาออกจากอก ยอมรับก่อนหน้านี้สิ่งเดียวที่กลัวคือจะไม่ได้จัดพิธีศพให้แตงโม

ถามว่าทนายตั้มมาช่วยดีใจไหม ไม่ว่าใครมาช่วยแตงโม ตอนนี้เราดีใจหมด แม้กระทั่งร่างทรง เราก็เห็นถึงความตั้งใจที่อยากจะช่วยเราก็อยากขอบคุณในฐานะคนที่เคยดูแลแตงโม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คุณแม่แตงโม ให้อภัย ฮิปโป แล้ว 100 % พร้อมชวน แอนนา-ฮิปโป ไปดูสถานที่จัดงานให้ แตงโม นิดา
- คุณแม่แตงโม เผยไม่ติดใจ แอนนา ส่วน ฮิปโป ถ้ามาขอโทษแม่อีกครั้งจะยกโทษให้ 100 %
- มดดํา คชาภา ดึงสติ! คุณแม่แตงโม ลั่น แอนนา กับ ฮิปโป มันหางานให้ลูกแม่!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส