แอนนา ทีวีพูล ลั่นอยากให้ทุกคนที่ยังรักและเอ็นดูแตงโมช่วยกันอย่าให้เรื่องเงียบ!

5 มี.ค. 65

จากประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับกรณีของ แอนนา ทีวีพูล ที่ได้ประกาศถอนตัวจากการจัดพิธีงานไว้อาลัยของ แตงโม นิดา และต่อมาวันนี้คุณแม่ของแตงโม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ติดใจแอนนาแล้ว และยังชวนทั้งแอนนาและฮิปโป ไปดูสถานที่จัดงานให้ แตงโม

 

ล่าสุดวันนี้ แอนนา ทีวีพูล ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า “Move On เป็นวงกลม” และต่อมาก็ได้โพสต์อีกครั้งว่า “คนเรามีวันขึ้นก็มีวันลง สัจธรรมที่สุด แอนนาไม่ใช่คนดังมาจากไหนยังติหรือเตือนแอนนาได้ทุกเรื่อง วันนี้มีคนเข้ามาสนใจข่าวเข้ามาติดตาม มันคือความเมตตาจากแฟนคลับโม แอนนาต้องขอโทษพี่ๆสื่อที่ไม่ได้รับสายใครเลย

 

แอนนาอยากให้คนสนใจในคดีมากกว่าตัวแอนนาหรือเพื่อนๆ และขอโทษลูกค้าทุกคนที่ให้เกียรติแอนนาติดต่องานรีวิวสินค้า แอนนาขอยังไม่รับงานใดๆจนกว่าจะจบงานโม แอนนาขายของไปวันๆคือโอเครแล้ว และขณะขายของจะไม่เอาเรื่องโมมาพูดเพื่อให้เกียรติทุกคน แฟนคลับที่เห็นสามารถกดข้ามได้เลยนะคะ

 

แอนนาเกรงใจคนที่เข้ามาติดตามข่าว คืนนี้ 2 ทุ่มแอนนาจะไลฟ์ขายของตามปกตินะคะ และ 4 ทุ่มมีตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัยใน Club House พี่ปุ๊ก ณ ตอนนี้สิ่งที่มุ่งหวังคือความจริง อยากให้ทุกคนที่ยังรักและเอ็นดูโมช่วยกันอย่าให้เรื่องเงียบ นี่คือพลังที่ยิ่งใหญ่จากโลกโซเชียลที่เชื่อว่าโมรับรู้ได้อย่างแน่นอนค่ะ”

 

s__99180675

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คุณแม่แตงโม ให้อภัย ฮิปโป แล้ว 100 % พร้อมชวน แอนนา-ฮิปโป ไปดูสถานที่จัดงานให้ แตงโม นิดา
มดดํา คชาภา ดึงสติ! คุณแม่แตงโม ลั่น แอนนา กับ ฮิปโป มันหางานให้ลูกแม่!
คุณแม่แตงโม เผยไม่ติดใจ แอนนา ส่วน ฮิปโป ถ้ามาขอโทษแม่อีกครั้งจะยกโทษให้ 100 %

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส