หัวอกแม่ 94 สะอื้นไห้ เล่านาทีหย่าศึกลูกวัยเฒ่าเมาเดือดแทงกันยับ - คนเล็กขอพาแม่ย้ายหนี (คลิป)

25 ม.ค. 62
จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนายฤทธิ์ ศรีนาค อายุ 70 ปี ซึ่งมีบาดแผล ถูกตีด้วยไม้ที่บริเวณศีรษะจนเลือดอาบ ก่อนนำส่ง รพ.พัทลุง โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.พัทลุง ได้นำนายอรุณ ศรีนาค อายุ 57 ปี น้องชายนายฤทธิ์ ซึ่งถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่บริเวณหน้าอก แขนด้านขวา ขาด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ส่งรพ.พัทลุง ล่าสุด อาการปลอดภัยทั้ง 2 คน โดยเหตุเกิดที่บ้าน หมู่ 10 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง
เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ
วันที่ 24 ม.ค. 62 พ.ต.ท.วิจิตร เกื้อรุ่ง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุ ทั้งคู่อยู่ในสภาพเมาสุรา
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยนายฤทธิ์ พี่ชาย ซึ่งพิการขาด้านขวาขาด ได้ใช้ไม้เท้าพยุง 4 ขา เดินไปยังบ้านหลังที่นายอรุณ น้องชาย ที่อาศัยอยู่กับนางกิ้ม ศรีนาค อายุ 94 ปี แม่ ห่างจากบ้านนายฤทธิ์ ประมาณ 30 เมตร เพื่อไปถามเรื่องที่น้องชายกล่าวหาว่าภรรยาของตัวเองขโมยของ เมื่อปี 2554 กระทั่งเกิดเหตุวิวาทขึ้น รวมถึงมีการใช้มีดพร้าทำร้ายร่างกายกัน
นางกิ้ม ศรีนาค แม่ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ
โดย นางกิ้ม ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ตนห้ามปรามลูกทั้งคู่ พร้อมนำมีดพร้าไปเก็บไว้ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยังเลิกรา นายอรุณ จึงหยิบไม้เท้าของตน ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตีนายฤทธิ์ที่ศีรษะจนเลือดอาบ ก่อนที่นายฤทธิ์จะใช้มีดทำครัวปลายแหลม กระหน่ำแทงไปที่ร่างของนายอรุณ จนได้รับบาดเจ็บ
นายโชติ ศรีนาค ลูกชายคนเล็กของยายกิ้ม
ด้าน นายโชติ ศรีนาค อายุ 52 ปี ลูกชายคนเล็กของยายกิ้ม เล่าว่า หลังเกิดเรื่อง พี่ชายทั้งคู่ต้องไปนอนโรงพยาบาล ตนเข้ามาดูแลแม่ และนอนเป็นเพื่อน แต่ที่จริงแล้ว ตนต้องการพาแม่ไปอยู่บ้านของตนซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรมากกว่า แต่แม่ไม่ยอมไป ส่วนพี่ชายที่อยู่บ้านนาวง จ.สงขลา ต้องการที่จะพาแม่ไปอยู่ด้วย แม่ก็ไม่ยอมไปอยู่กับใคร ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานนั้น ก่อนเกิดเหตุนางพิยา ศรีนาค อายุ 48 ปี อดีตภรรยาของนายอรุณ ศรีนาค มาที่บ้านเพื่อจะมาขอให้นายอรุณไปเซ็นใบหย่า แต่นางพิยาจอดรถบริเวณหน้าบ้านของนายฤทธิ์ และเดินผ่านบ้านนายฤทธิ์อีกด้วย ทำให้นายฤทธิ์ไม่พอใจที่นางพิยาเดินผ่านบ้าน ด้วยความมึนเมาจึงเดินไปต่อว่านายอรุณ กระทั่งเกิดการใช้มีดแทงกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ