โศกนาฏกรรมรักบนต้นงิ้ว หนุ่มบุกยิงหลานลอบตีท้ายครัว โพสต์เย้ย ใส่ชุดนอนเมีย แคปชั่น 'ชุดนอน ไม่ได้นอน'

3 มี.ค. 65

คืบคดียิงชายชู้ จ.หนองบัวลำภู มือยิงเปิดใจรู้ว่าเมียนอกใจ ภาวนาว่าอย่าเป็นคนนี้แต่ความจริงก็คือความจริงคาดไม่ถึงว่าคนตีท้ายครัวจะเป็นหลาน หลังเก็บใจไม่อยู่เมื่อเห็นโพสต์บาดใจในเฟซบุ๊กใส่ชุดนอนเมียแคปชั่น "ชุดนอนไม่ได้นอน" เลยฟิวขาด

วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเหตุการณ์คดียิง นายพิชิต หรือ อ้อย กุลวงษ์ อายุ 28 ปี ที่บ้านพักริมทุ่งนาด้วยการใช้อาวุธปืนยิงที่ขมับขวา จำนวน 1 นัดเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่1 มี.ค.65 ที่ผ่านมา

ต่อมาตำรวจตามควบคุมตัวนายรุ่งโรจน์ เดชโมรา ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วได้นำตัวมายังสถานีตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งผู้ต้องหาได้เปิดใจเล่าสาเหตุที่ก่อนจะไปก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ว่าตนทราบเรื่องที่ภรรยานอกใจมาไม่นานแต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร เมื่อกลับมาคาดคั้นภรรยาก็ยอมรับว่ามีคนใหม่แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร แต่ตนก็พยามคิดว่าอย่าให้เป็นคนนี้เลย ต่อมาลูกของตนที่เกิดกับภรรยาเล่าให้ฟังว่าแม่เคยมาหาที่โรงเรียนพร้อมกับ "พี่อ้อย" หรือ นายพิชิต กุลวงศ์ ตนเอะใจจึงสอบถามต่อ ภายหลังลูกจึงเล่าให้ฟังว่าแม่เคยพาพี่อ้อยไปนอนพักค้างที่บ้านด้วย ตนจึงรู้ว่าคนที่ภรรยาคบหาด้วยคือนายพิชิตหรืออ้อยกุลวงษ์ ที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกันหรือเป็นเหมือนหลาน โดยตนเรียกบิดานายพิชิตว่า ลุง และเคยกินอยู่ด้วยกันก่อนตนไปอิสราเอล
ยิ่งภายหลังไปตรวจสอบพบสลิปโอนเงินจากบัญชีภรรยาให้นายพิชิตหลายต่อหลายครั้ง ตนยิ่งแค้นหนักจนไม่กล้าดูต่อ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนทำอะไรลงไปไม่ได้คิดถึงหน้าลูกไหม? นายรุ่งโรจน์กล่าวว่าตนอดทนเพราะคำว่าลูกนี่แหละจนต่อมาไปพบหน้าเฟซบุ๊กของนายพิชิตผู้ตายใส่ชุดนอนเมียของตนโพสต์โชว์มีแคปชั่นว่า "ชุดนอนไม่ได้นอน" ตนจึงฟิวขาดที่เก็บความเจ็บไม่ได้และได้ติดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส