กระติกดูด่วน! รุ่นพี่สอน ผู้จัดการดาราดีทำยังไง อย่าริอ้างเวลาเที่ยวงดทำงาน (คลิป)

2 มี.ค. 65

จากเหตุการณ์ "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น

941197866496

ล่าสุด วันที่ 2 มี.ค. 65 "ดาราเดลี่" เผยแพร่ภาพการทำบุญใหญ่ ช่วงเช้าของวันที่ 1 มีนาคม 2565 ของ "ไฮโซปอ" ซึ่งการทำบุญในครั้งนี้เจ้าตัวได้โทรหาคุณแม่ของแตงโมตลอดช่วงของการทำบุญ รวมถึงมีการกรวดน้ำด้วย

554375

นักร้องดัง "บี พีระพัฒน์" ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการมีผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องนักแสดง ที่ตนเองยังหาไม่ได้มากว่า 3 ปีแล้ว ข้อความว่า "ผจก.ดีๆ หายากนะครับ จากนักร้องผู้ยังหา ผจก.ไม่ได้มาสามปีกว่าแล้ว #ถ้ามีแล้วไม่ดียอมไม่มีซะดีกว่า #ไม่ได้รับสมัครนะครับ"

793318

ด้าน "เอส-อนุสิทธิ์ ถึงสุข" ผู้จัดการส่วนตัวของของ "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เปิดเผยว่า คุณสมบัติที่ดีของผู้จัดการส่วนตัวดารา ต้องดูแลและอำนวยความสะดวกทุกอย่างให้กับดารา และไม่ใช่ดูแลกันแค่ในงานต่าง ๆ ที่ทำหรือดูแลเป็นบางช่วง ต้องดูแลในชีวิตจริงหลายอย่างและทุกช่วงด้วย ไม่ว่าเราจะเจอหรืออยู่กับกับดาราที่ดูแลในบทบาทไหนก็ตาม เช่น กรณีเพื่อนที่ไปกินข้าวกัน เราก็ต้องดูแลเขา หากมีคนมาขอถ่ายรูป เราก็ควรต้องดูแลความเรียบร้อย

ส่วนตัวมองว่าความสัมพันธ์ระหว่างดารากับผู้จัดการส่วนตัวนั้น เป็นเหมือนเพื่อนกัน ทั้งเพื่อนรุ่นน้องหรือรุ่นพี่ทุกคนจะสนิทกันหมด และผู้จัดการดาราควรจะเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของดารา ไม่ได้มีใครอยู่ในบทบาทที่เป็นแค่ผู้จัดการดาราอย่างเดียว เพราะเราต้องทำงานร่วมกันเป็นหลายปี ดังนั้นต้องเป็นทั้งเพื่อนและพี่น้องที่สนิทของดารา หรือยกตัวอย่างส่วนตัว ตอนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันกับดาราโดยที่ไม่ได้ไปทำงาน เรายังต้องทำหน้าที่ของเราในการดูแลดาราของเราทุกอย่าง แม้ว่าจะเป็นการไปเที่ยวกันแบบเพื่อนสนิทก็ตาม ไม่เคยมีความรู้สึกว่าตนขอเที่ยวหรือถ่ายรูปโดยที่ไม่ดูแลเขา ดังนั้นตนมองว่าทั้งเพื่อนและผู้จัดการดาราคือบทบาทเดียวกัน ส่วนตัวเชื่อว่าหากลองถามผู้จัดการดาราคนอื่น ๆ ก็คงคิดเช่นนี้ และคงจะดูแลดาราของเราตลอดเวลา

560494

ส่วนตัวมองว่าหากจะเป็นผู้จัดการดารา ควรจะไปศึกษาบทบาทหน้าที่มาใหม่ ศึกษาเพิ่มเติมจากคนที่มีประสบการณ์ว่าผู้จัดการดาราจริง ๆ ควรทำอะไร และที่สำคัญมันไม่ใช่แค่อาชีพ แต่คือจิตวิญญาณของการรักดาราของเรา และนี่คือสิ่งแรกที่ตนมักจะพูดเสมอเมื่อมีคนถามถึงคุณสมบัติของการเป็นผู้จัดการดารา ต้องยืนเคียงข้าง คอยช่วยเหลือสนับสนุนทุกอย่าง และถ้าทุกอย่างเกิดจากความรัก เราจะทำงานราบรื่นมาก

ส่วนตัวนั้นตนรู้จักกับแตงโมมาเป็น 10 ปี ซึ่งแตงโมมีนิสัยน่ารัก เป็นกันเอง ไม่ถือตัว แม้ว่าตัวเองเป็นดาราดังก็ไม่เคยวางมาด เป็นคนดีและเห็นแก่จิตใจคนอื่นเสมอ นอกจากนี้ หากถามว่าการเป็นผู้จัดการดาราจำเป็นสนิทกับครอบครัวดาราไหม หากเรามีเพื่อนสนิท เราก็จะพาคนนั้นมารู้จักครอบครัวของกันและกัน และเป็นไปไม่ได้ที่เราจะรักแต่เพื่อน โดยที่ไม่รักครอบครัวหรือพ่อแม่ของเขาด้วย

อย่างกรณีการตกเรือของแตงโม ที่ผู้จัดการเลือกที่จะไม่บอกคุณแม่นั้น ส่วนตัวมองว่าหากเป็นตนจะโทรหาครอบครัวของดาราก่อน เพราะคือเรื่องใหญ่ ความเป็นความตาย คำพูดที่เขาได้ตอบผ่านสื่อออกมาแบบนั้นทำให้ตนรู้สึกมึนงงอยู่เหมือนกัน หากเป็นตนต้องคงจะขอโทษคุณแม่ก่อน

สุดท้ายอยากฝากถึงคนที่อยากจะเข้ามาเป็นผู้จัดการดาราว่าถ้าจะเข้ามาเพื่อเงินหรือเพียงแค่อยากดังไม่ต้องเข้ามา เพราะผู้จัดการดาราคือที่พึ่งของดารา ถ้าคุณไม่ได้รักเขา เข้ามาเพื่อเงิน อย่ามาเลย เพราะว่าเราต้องเป็นทุกสิ่งในชีวิตเขาจริง ๆ และถ้าอยากอยู่ในอาชีพนี้เขาต้องไปศึกษาหรือเข้าใจแก่นของการเป็นผู้จัดการดาราก่อน ตนเชื่อว่าในวงการมีทั้งผู้จัดการที่ดีและไม่ดี แต่ส่วนใหญ่คือดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กรมสุขภาพจิต แนะประชาชนติดตามข่าว แตงโม เสียชีวิต อย่างเป็นกลาง
- โลกออนไลน์เผยอีกด้าน แตงโม นิดา รับอุปการะลูกบุญธรรมจากมูลนิธินานกว่า 15 ปี
- วุ่น! ใบพัด เรือสปีดโบ๊ตที่ แตงโม พลัดตก หลุดจมน้ำเจ้าพระยา ก่อนจำลองเหตุการณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส