รวบหลานเนรคุณ มีดฟันหัวป้าสาหัส รับแค้นถูกต่อว่า - ขอเงินไม่ให้ ปัดฉกทรัพย์นับแสน

22 ม.ค. 62
จากกรณี นายสมพร ไหมสีทอง อายุ 36 ปี ก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันศีรษะนางเวียน ไหมสีทอง อายุ 60 ปี ผู้เป็นป้า จำนวน 4 ครั้ง และชิงเงินสด 16,000 บาท แหวนและสร้อยคอทองคำน้ำหนักรวม 6 บาท มูลค่ากว่า 1 แสนบาท จากนั้นยังได้ชิงรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงของนางเวียนหลบหนี ซึ่งล่าสุด นางเวียนยังอาการสาหัส นอนรักษาตัวที่ รพ.กระบี่ (อ่าน : หลานเนรคุณคลั่งยา มีดฟันหัวยาย 60 พี่น้องไม่เว้น เตะก้านคอ จี้ ตร. ล่าคนอันตราย)
ร.ต.อ.มณฑล นาทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่
วันที่ 22 ม.ค. 62 ร.ต.อ.มณฑล นาทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว หลังจากผู้ต้องหาไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองกระบี่ โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ข้างวัดแก้วโกรวาราม ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปก่อน เนื่องจากพบว่ามีชาวบ้านทราบข่าว และอาจเกิดการประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาได้
นางเวียน หลังถูกทำร้าย (13 ม.ค.)
นายสมพร ไหมสีทอง ผู้ต้องหา
โดย ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ชิงทรัพย์ ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุนั้น เพราะเคืองที่นางเวียนพูดจากล่าวหาตนหลายเรื่อง โดยเฉพาะกล่าวหาว่าตนไม่ทำงานทำการ อีกทั้งระยะหลังมานี้ เมื่อขอเงินแล้วนางเวียนก็มักจะไม่ให้ ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียหายที่บอกว่าตนได้เอาไปจำนวนเกือบแสนบาทนั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากหลังก่อเหตุ ตนได้นำรถ 3 ล้อ พ่วงข้างของป้า ขับหลบหนีไปในสวนปาล์ม และจึงขับล้มเสียหลัก จากนั้นตนจึงวิ่งหนีไปทันที ส่วนกระเป๋าของนางเวียนนั้นตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้เอาเงินและทองดังกล่าวไปแต่อย่างใด
ชาวบ้านและญาติของผู้ต้องหา เดินทางมารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
อาการของนางเวียน ล่าสุด (22 ม.ค.)
ส่วนอาการของนางเวียน ล่าสุด อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังไม่สามารถพูดได้มากนัก เนื่องจากแผลยังไม่หายสนิท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ