ตาวัย 82 กลับจากตลาดปิดประตูรั้วบ้านล้มทับคอต่อหน้าเมีย เผยเพิ่งเปลี่ยนใหม่แท้ๆ

26 ก.พ. 65

วันที่ 26 ก.พ. 65 หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนชราถูกประตูรั้วล้มทับ ติดอยู่กับรั้ว จึงนำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ห่างจากตลาดไนท์บาร์ซา ประมาณ 200 เมตร

768280

ผู้บาดเจ็บ นายพงศ์ ลิ้มวงศ์สกุล อายุ 82 ปี ถูกประตูรั้วแบบเลื่อนล้มทับอยู่ โดยมีภรรยาคือ นางพงษ์ ยืนรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือด้วยความตกใจ จนท.เข้าไปยกประตูเหล็กออก แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบบาดเจ็บตามลำคอ จมูก และชายโครง พูดจารู้เรื่อง เกรงจะเจ็บหนักในภายหลังจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์เป็นการเร่งด่วน

458968633101

สอบถามภรรยานายพงษ์ เล่าว่า ตนอยู่กับสามี 2 คน ลูก ๆ ต่างไปทำงานต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุสามีขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ซึ่งไม่ไกลจากบ้าน ขากลับมาเห็นสามีเปิดประตู แล้วเอารถจักรยานยนต์เข้าบ้าน ระหว่างกำลังเลื่อนปิดประตู เห็นกับตาว่าบานประตูล้มทับสามีจนนอนแน่นิ่ง จึงพยายามยกประตูรั้วออก แต่หนักมาก จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

281470

นอกจากนี้ เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ให้คนมาเปลี่ยนลูกล้อบานเลื่อนประตู เพราะมีสภาพเก่า จึงแจ้งให้ลูกสาวทราบ ซึ่งลูกยังเตือนมาด้วยว่า ถึงแม้จะซ่อมใหม่ก็ตามให้ระวังไว้ด้วย ตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้นจริง คาดว่าช่างซ่อมไม่ได้มาตรฐาน

180648

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส