คดี แตงโม นิดา ตกน้ำ จนท.ตรวจสอบเรือแล้ว ขณะเพื่อน 5 คนยังไม่มาพบตำรวจ

25 ก.พ. 65

ความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา ตกน้ำ เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำและเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าตรวจสอบเรือนสปีดโบ๊ทหรูอีกครั้งพ.ต.ท.กิตติกรทองปลอดสารวัตรตำรวจน้ำบางไทรพร้อมกำลัง 4 นายรับผิดชอบดูแลพื้นที่เขตตั้งแต่สะพระราม 7 ถึงพื้นที่จ.อยุธยา ได้ลงแลมโกดังที่เก็บเรือคันเกิดเหตุที่ย่านบางศรีเมืองดังกล่าว เพื่อตรวจดูใบอนุญาตเจ้าของเรือใบขับขี่และสิ่งควบคุมเรือสปีดโบ๊ทเรือหรูลำดังกล่าวด้วยเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

พ.ต.ท.กิตติกรฯ กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบว่าดาราสาวแตงโมประสบเหตุทางน้ำขึ้นได้อย่างไรพร้อมนำชุดมนุษย์กบของกอง2ลงพื้นที่พร้อมเคือตรวจการณ์ 2 ลำช่วยเหลือค้นหาซึ่งในจุดดังกล่าวอยู่ในเขตรับผิดชอบของตำรวจน้ำบางไทร จนกระทั่งขณะนี้ก็ยังไม่พบคุณแตงโมแต่อย่างใด

พร้อมตรวจสอบใครคือผู้ขับขี่เรือมีลูกเรือใครบ้างเบื้องต้นทราบว่ามีลูกเรือลงเรือ 6 คนรวมคนขับด้วยจะขยายผลถึงเรือมีใบถูกต้องไมซีเรียลเครื่องตรงกันกับทะเบียนเรือไหมโดยประสานงานกันทุกภาคส่วนกับทางเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าและพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีต่อไป

นอกจากนี้ ที่ สภ.เมือง นนทบุรี มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ มารดาของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวที่ตกเรือหายไปตั้งแต่เมื่อคืนวานเข้าแจ้งความเมื่อช่วงบ่าย ปรากฏว่ากลุ่มเพื่อนของนักแสดงสาว แตงโม นิดา จำนวน 5 คน ไม่ได้มาพบตำรวจตามนัดหมาย แต่จะมาเข้าให้ข้อมูลในช่วงบ่ายวันนี้

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้กลุ่มเพื่อนและคนขับเรือจะไม่เข้าให้ปากคำแล้ว แต่ขอหารือกับ ทนายก่อน แม้ว่าตำรวจจะมีการนัดมาให้ปากคำ ซึ่งให้เหตุผลว่า เกรงจะมีข้อมูลที่บิดเบือนไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!
- เปิดไทม์ไลน์ แตงโม นิดา ตกแม่นํ้าเจ้าพระยา 10.00 น. 25 ก.พ. 65 ยังไม่พบตัว
- แตงโม นิดา ตกแม่น้ำเจ้าพระยาหายตัว ตร.ยังไม่เรียกใครสอบ เผย เรือเกิดเหตุ หาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส