เปิดนาทีอันตราย! เด็ก 4 ขวบ เล่นไฟแช็กจุดเผาขยะ โยนใส่กองเพลิง บึ้มท่วมร่าง (คลิป)

22 ม.ค. 62
วันที่ 21 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเด็กชายวัย 4 ขวบ ในหมู่บ้านโคกวัด ต.บ้านด่าน ถูกไฟลวก มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน จึงรุดไปตรวจสอบ พบแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลบ้านด่านกำลังให้ความช่วยเหลือ โดยบริเวณใบหน้า แขน ขา และหน้าอก ถูกไฟไหม้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย โรงพยาบาลทำการรักษาเบื้องต้น ก่อนจะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
อาการบาดเจ็บของน้อง 4 ขวบ
โดย นางสมคิด ทิรอดรัมย์ ยายของเด็ก เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนออกไปนา ซึ่งก็อยู่ไม่ห่างจากบ้านมากนัก ตนปล่อยให้หลานอยู่บ้านคนเดียว พอกลับมาเห็นหลานร้องไห้อยู่หลังบ้าน จึงรีบวิ่งไปดู ก็ตกใจ หลานยืนเอามือปัดซ้ายปัดขวาตามลำตัวของตัวเองอยู่ข้างกองขยะ
นางสมคิด ทิรอดรัมย์ ยายของเด็ก ผู้บาดเจ็บ
จากนั้น ตนจึงรีบนำตัวเข้าบ้าน ตรวจสอบพบมีรอยไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง ดูแล้วน่าจะถูกไฟลวก จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยหลานเล่าให้ตนฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้แอบเอาไฟแช็กจากในครัวมาจุดกองขยะที่กองไว้อยู่แล้วหลังบ้าน หลังจากจุดและไฟติด ก็ได้โยนไฟแช็กใส่ลงไปในกองขยะที่ไฟกำลังลุกไหม้ จากนั้นไม่นาน เปลวไฟ พุ่งเข้าใส่ใบหน้า และบริเวณหน้าอก แขน ขาอย่างรวดเร็ว จนมีอาการปวดแสบปวดร้อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ