BAUEN by SCG ยกระดับการรีโนเวทบ้านยุคใหม่ ลงตัวทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน

25 ก.พ. 65

สร้างพื้นที่บ้านในฝันให้สมบูรณ์แบบได้ง่ายดาย ด้วยมืออาชีพด้านการรีโนเวทบ้านตัวจริง ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์การรีโนเวท ปรับปรุงบ้านหลังเดิม ให้ลงตัวทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ภายใต้มาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่คุณไว้วางใจได้ ตั้งแต่ต้นจนจบ

เพียงแค่จินตนาการถึงบ้านในฝันแล้วส่งมอบโจทย์รูปแบบบ้านที่ต้องการ ให้ทีมงานมืออาชีพของ BAUEN (บาวเอ้น) ดูแลการรีโนเวทบ้านให้คุณแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่งจนเสร็จเรียบร้อย ให้คุณและครอบครัวพร้อมใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่สมบูรณ์แบบ อย่างสะดวกสบาย

เมื่อเริ่มต้นคิดจะรีโนเวทบ้าน ความกังวลใจต่างๆก็หลั่งไหลเข้ามา ให้ BAUEN เป็นผู้ช่วยที่คุณสามารถไว้วางใจได้ ทำหน้าที่ดูแลงานรีโนเวทบ้านให้คุณ ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบหรือดีไซน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ จะต้องใส่ใจมากๆในการสร้างพื้นที่ในฝันให้เป็นจริง BAUEN จึงพิถีพิถันในการสร้างงานดีไซน์ นำมาสู่ 2 สไตล์การออกแบบ ที่คำนึงถึงความสวยงามและความสะดวกสบายในการใช้งาน เพื่อการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละครอบครัวอย่างแท้จริง

เริ่มต้นด้วยสไตล์ Scandinavian (สแกนดิเนเวีย) จากปรัชญาของ "HYGGE" (ฮุกกะ) ที่เน้นการดึงความงามจากธรรมชาติเป็นตัวเชื่อมความสุขของผู้ที่อยู่อาศัย ที่ทำให้ชาวนอร์ดิคค้นพบความอบอุ่นใจและความสุขที่เรียบง่าย นำมาสู่การออกแบบของ BAUEN Scandinavian Style ที่มุ่งสร้างความสุขจากการใช้ชีวิตที่ลงตัวและรื่นรมย์กับความงามที่เรียบง่าย ทำให้เกิดบรรยากาศที่ทั้งสบายตาและสบายใจ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุและโทนสีที่เป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เช่น สีเบจ สีครีม สีขาว สีเทา การนำแสงธรรมชาติเข้ามาสร้างความสดชื่น การตกแต่งบางมุมของบ้านด้วยกระถางต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวจนถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์นั่งสบายเป็นมุมผ่อนคลายสำหรับทุกคน

รีโนเวทบ้าน

รีโนเวทบ้าน

นอกจากนี้ยังมี BAUEN Modern Classic Style (โมเดิร์น คลาสสิค) ที่สะท้อนตัวตนรสนิยม และการให้คุณค่ากับความงามของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ได้รับอิทธิพลจากงานสถาปัตยกรรมยุโรป มาประยุกต์สู่ความเรียบหรู ร่วมสมัย และความพิถีพิถันในรายละเอียด ใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกสง่างาม เช่น สีขาว สีเบส เพิ่มความโดดเด่นด้วยโทนสีเข้มเป็นจุดนำสายตา และประดับตกแต่งสีทองแวววาว สร้างบรรยากาศเรียบหรู สวยงามเหนือกาลเวลา

รีโนเวทบ้าน

รีโนเวทบ้าน

ยิ่งไปกว่านั้น BAUEN ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว จึงได้พัฒนา "BAUEN ULTIMATIV™" เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ถูกออกแบบขึ้นจากการคำนึงถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 เพื่อให้ทุกคนในบ้านอยู่สบายในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบระบบอากาศจาก BAUEN PuriFine™ ที่ถูกออกแบบเพื่อให้บ้านได้ระบายอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการหมุนเวียน ของออกซิเจนภายในบ้าน และมีระบบการกรองอากาศ ป้องกันมลภาวะจากภายนอก กันฝุ่น PM 2.5 พร้อมช่วยเติมอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกคนในบ้าน

การออกแบบแสงสว่าง BAUEN Visual Comfort™ จากผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบแสงโดยเฉพาะ ที่ช่วยออกแบบแสงไฟทุกจุดในบ้าน ให้มีระดับความสว่างและความสม่ำเสมอของแสงที่เหมาะสม ตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละพื้นที่ และเพิ่มความรู้สึกสบายตา และยังมีระบบอื่น ๆ ในบ้านอีกมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว

BAUEN ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการเนรมิตบ้านในฝันให้ตรงกับความต้องการที่แท้จริง พร้อมควบคุมมาตรฐานการทำงานรีโนเวตบ้านตั้งแต่ต้นจนจบ

เริ่มสร้างพื้นที่ในฝันกับ BAUEN ได้ง่าย ๆ ใน 4 ขั้นตอน

  1. Find your needs เริ่มต้นนัดปรึกษาส่วนตัวกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยค้นหาความต้องการและออกแบบให้ตอบโจทย์ ตรงใจทุกคนในครอบครัว

  2. Craft your style ลงพื้นที่สำรวจหน้างานเพื่อเก็บรายละเอียดสำหรับการวางแผนออกแบบและก่อสร้าง

  3. Make it yours สรุปงานออกแบบและเริ่มก่อสร้างโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ยึดมั่นในมาตรฐาน คุณภาพ ความสวยงาม และฟังก์ชันที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริง

  4. Live as you imagined พร้อมใช้ชีวิตในบ้านที่สมบูรณ์แบบอย่างมีความสุขและปลอดภัยไร้กังวล

รีโนเวทบ้าน

เพราะการรีโนเวทบ้านไม่ได้เกิดขึ้นกันบ่อยๆ BAUEN จึงทุ่มเทให้งานรีโนเวทออกมาสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุด พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่สนใจปรับปรุงบ้านได้สัมผัสประสบการณ์การรีโนเวทบ้านเสมือนจริงมากที่สุด ซึ่งเป็นที่มาของ "BAUEN Flagship Store" ที่มีโซนจัดแสดงห้องตัวอย่างที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่สวยงามไม่มีเบื่อ ไม่ตกยุคสมัย พร้อมฟังก์ชันการใช้สอยที่สะดวกสบาย

ร่วมสร้างสรรค์ไอเดียการตกแต่งบ้าน และทำให้การรีโนเวทบ้านเป็นเรื่องสนุกและง่าย ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา ที่ BAUEN Flagship Store อาคาร The PARQ พระราม 4 ชั้น 1

  • เปิดให้บริการทุกวัน 10:00-18:00 น.
  • โทร 0-2254-9883
  • เว็บไซต์ https://bauenliving.com
  • LINE ID @bauen

[Advertorial]

advertisement

ข่าวยอดนิยม