ยายตายปริศนา เจอเชือกฟางเส้นเล็ก ๆ ผูกคอนอนคาแคร่ หลานเคยติดยาหายตัว (คลิป)

24 ก.พ. 65

วันที่ 24 ก.พ. 65 ร.ต.อวสันต์ แซ่ตัง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้าน ม.1 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยบ้านสองเมือง และแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย

488990

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว หลังบ้านพบศพนางเฮียง อเล็กซานเดอร์ อายุ 72 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ในสภาพนอนหงายอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ส่วนหัวเกยกับราวแคร่ บริเวณคอมีเชือกไนลอนพันรอบคอ ผูกกับราวแคร่

754285

ตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่มีร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย บริเวณโดยรอบข้าวของยังอยู่ในสภาพปกติ ญาติและชาวบ้านต่างตั้งข้อสังเกตว่าทำไมการผูกคอตายเป็นท่าราบ ผิดจากการผูกคอตายของรายอื่น ที่ต้องใช้แรงถ่วงรัดคอ

218024

จากการสอบถามพยานรอบข้างแล้ว ผู้ที่อาศัยอยู่กับผู้ตายคือนายชัยวัฒน์ หรือ อุ้ย บุญเลิศ อายุ 21 ปี หลานของผู้ตาย และตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะแล้ว หลังเกิดเหตุพบว่ามีฉี่เป็นสีม่วง และล่าสุดนายชัยวัฒน์ได้หายตัวไป ไม่ยอมมาร่วมงานศพยายของตัวเอง

937537

นายวสุธร ปลัดประโคน อายุ 45 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนออกไปเล่นอยู่ในหมู่บ้าน ปล่อยให้หลานชายอยู่ด้วยกัน พอกลับมาบ้านเห็นยายนอนอยู่บนแคร่ จึงเข้าไปคุยด้วย แต่ไม่พูด เมื่อสังเกตแล้วจับตัวดูพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนหลานชายไม่อยู่ ตนจึงเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยดู

121669

น.ส.ทรัพย์ ปลัดประโคน อายุ 50 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต และเป็นแม่ของนายชัยวัฒน์ เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเชื่อว่ายายน่าจะทำร้ายตัวเองมากกว่า เพราะแม่ของตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนลูกชายที่หลายคนสงสัย ตนยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากที่ผ่านมาลูกชายไม่มีพฤติกรรมที่จะทำร้ายยาย ส่วนการหายตัวไป ตนไม่ทราบว่าไปไหน ที่ผ่านมามักจะไปนอนบ้านเพื่อนเป็นประจำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส