เติ้ล ธนพล - นิวนิว เอวเด้ง ควงคู่เปิดใจ ถ้าทำร้ายกันอีกก็เลิก ไม่มีโอกาสให้แล้ว

24 ก.พ. 65

"เติ้ล ธนพล" แขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show จูงมือหวานใจ "นิวนิว ธนวลัญช์" หรือ นิวนิว เอวเด้ง มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เมื่อครั้งที่ชีวิตของตัวเองเคยหลงระเริงไปกับชีวิตที่มีแต่คนเอาใจทุกอย่างต้องหมุนรอบตัวเรา แม้กระทั่งเรื่องของความรัก จนกลายเป็นพระเอกที่มีอีโก้สูง

 

และจากชีวิตที่กำลังจะสวยหรู สู่คดีลักไฟหลวงเป็นจุดเริ่มต้นของความตกต่ำของเติ้ล ชีวิตต้องพังทลายอนาคตในวงการบันเทิงกำลังจะดับหายไป เคยกินเหล้าจนถึงขั้นถ่ายเป็นเลือด ยอมตายเพราะไม่อยากเป็นภาระของใครอีก และความรักหลังเข้าไปอยู่ในเรือนจำของเติ้ล คิดว่าเขาไม่ได้เป็นคนผิด ถ้าเขาคิดจะมีคนอื่น แต่คนที่ผิดคือเราที่ทำให้เป็นแบบนี้ แต่รักมากก็เจ็บมาก ทำดีขนาดนี้ยังโดนทำร้าย ความรักที่เคยมีให้กันกลับต้องเปลี่ยนเป็นการฟ้องร้อง! แต่เพราะการให้โอกาสของแฟนครั้งนี้จึงเป็นครั้งสุดท้ายของเติ้ล ถ้าเกิดขึ้นอีกก็เลิกคงไม่มีโอกาสให้แล้ว

 

s__1826876

ถาม เติ้ลเคยสัมผัสในจุดที่มันสูงที่สุดจนกระทั่งถึงตอนที่มันต่ำที่สุด

เติ้ล ธนพล : ทุกอย่างมันเหมือนกับการปูพรมโรยด้วยกลีบกุหลาบ มีคนล้อมหน้าล้อมหลัง คอยเอาอกเอาใจ เราไม่ต้องทำอะไรเลย มันเลยหลงระเริงไปว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่ถูกสำหรับเรามาตลอด คิดอยู่อย่างเดียวคือโลกต้องหมุนตามเรา ซึ่งเราไม่ได้สนเลยว่าตอนนั้นเราเป็นอย่างไร

 

ถาม เรื่องของความรักล่ะ แน่นอนต้องมีผู้หญิงเข้ามาเยอะแน่เลย

เติ้ล ธนพล : เราคือเติ้ล ธนพลนะ คุณก็ต้องรับในตัวตนของผมที่ผมเป็นให้ได้ คุณรับไม่ได้คือต่างคนก็ต่างไป

 

ถาม แล้วจุดเริ่มต้นของความตกต่ำคืออะไร

เติ้ล ธนพล : ชีวิตกำลังสวยหรูเลย กำลังดีมากครับ ละครเข้ามา 7-8 เรื่อง มีอยู่วันหนึ่งออกไปสัมภาษณ์ เช้าตื่นขึ้นมาคดีเติ้ล ธนพล ลักไฟหลวง วันนั้นเป็นวันที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าแพนิค เราต้องไปตอบคำถามว่าแล้วคุณทำไง คุณรู้เรื่องไหม (ไม่รู้ครับ) มันสั่น มันควบคุมร่างกายไม่ได้ ข้างหลังหัวมันเย็นวูบวาบ เรียกว่าพังทลาย ถึงจุดต่ำสุดแล้ว มันไม่มีอนาคต เรามองอนาคตตัวเองไม่เห็น มันไม่มีงาน ไม่มีอะไรเข้ามาเลย ทุกอย่างมันกำลังจะเสียไป เหมือนมันล้มจากบันไดในเวลาอันสั้นครับ

 

ถาม ตอนนั้นเห็นบอกว่าดื่มหนักและความตั้งใจของการดื่มของเราคือกินให้มันตายไปเลยจริงไหม

เติ้ล ธนพล : ให้ตาย ให้หลับ ให้หมดสภาพไป ไม่อยากเป็นภาระใคร ไม่อยากอยู่บนโลกแล้ว และมันก็เกือบตายจริงๆ มันถ่ายเป็นเลือด ผมไปงานที่บ้านพี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม แล้วก็วันนั้นประมาณสักสี่ห้าทุ่ม เข้าห้องน้ำรู้สึกปวดท้องมาก ท้องป่องแล้วก็เข้าห้องน้ำถ่ายเป็นเลือดเต็มไปหมดเลย ผมก็เอาออกมาทั้งเมาๆ เลือดเต็มเลย

 

ถาม วันที่เดินเข้าไปในเรือนจำ สิ่งที่เขาจะได้ยินจากคนแวดล้อมในสังคมนั้นมอง ก็จะมองว่าผู้หญิงเขาต้องไม่ทน มันมีความสั่นคลอนความรู้สึกของเราบ้างไหม

เติ้ล ธนพล : สุดๆ ครับ แรกๆ ก็ทำใจไม่ได้ ก็เขียนจดหมายด่า ด่า ด่าเลย คือเราเขียนไว้ก่อน พออารมณ์ดีขึ้นก็ขยำทิ้ง เราทำได้แค่นั้นคิดว่าเขาไม่ผิด สิ่งที่ผิดคือเรา เราทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

 


ถาม แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวทำร้ายร่างกาย

นิวนิว : หนูนั่งเล่นโน๊ตบุ๊คอยู่ เขาเดินเข้ามาใช่ไหมคะ แล้วเขาเตะเสยเลยค่ะ ปากข้างในฉีกต้องเย็บ 5 เข็ม หัวอีก ทั้งร่างกายมันเหมือนโดนรบมาอะไรอย่างนี้เลยค่ะ แต่เขาไปบอกกับทุกคนว่าเขาไม่ได้ทำเรา เราก็เลยถามเขาว่าแล้วที่เราโดนคืออะไร

เติ้ล ธนพล : ในระหว่างนั้นก็มีไลน์เด้งเข้ามาว่า เติ้ล ธนพล ทำร้าย เราก็ตกใจคิดๆ ว่าเราทำอะไรลงไป

นิวนิว เอวเด้ง : เราคิดเลยว่าเราไม่โอเคแล้ว เราดีกับเขาขนาดนี้ แล้วทำไมทำแบบนี้กับเรา ก็เดินหน้าบอกทนายเลยว่าฟ้อง ถามว่ากลัวไหมที่เขาจะทำร้ายเราอีก กลัวค่ะ แต่ถ้าเขาทำอีกก็แค่เลิกอีกครั้งหนึ่ง คงไม่มีโอกาสให้แล้ว

 

s__1826879

ฟังทุกเรื่องราวในชีวิตของ "เติ้ล ธนพล" ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เติ้ล ธนพล ขอยุติเส้นทางฆราวาส เตรียมบวชทดแทนคุณพ่อแม่

- นิวนิว-เติ้ล เผยเดินหน้ารักษาอาการซึมเศร้า - เตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

- นิวนิว เผยไม่ต้องมาคิดแทน ปมให้อภัย เติ้ล พลาดพลั้งทำร้ายร่างกาย ยันมีอีกเลิกขาด!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส