แม่ค้าแซ่บ นมโตตำป่า จ่อแจ้งจับเพจโพสต์รูปพร้อมเบอร์โทร เจอคนโทรมาหาทั้งคืน

23 ก.พ. 65

ฮือฮาแม่ค้าร้าน "นมโตตำป่า” สวมชุดบิกินี่ตำส้มตำชวนน้ำลายหก ย้ำแต่งเซ็กซี่แค่ถ่ายโปรโมตร้านเท่านั้น แล้วเอาลงเฉพาะกลุ่มเพื่อนตัวเอง เวลาขายแต่งมิดชิด จ่อแจ้งจับเพจเอาภาพไปลงพร้อมเบอร์โทร บอกให้ลบไม่ยอมลบ เจอคนโทรป่วนทั้งคืน

โลกโซเชียลที่บุรีรัมย์ฮือฮา แม่ค้าขายส้มตำโพสต์ภาพสวมชุดบิกินี่ขายส้มตำพร้อมกับป้ายร้านชื่อ "นมโตตำป่า” พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของร้านไว้ชัดเจน

272951510_159289506446469_960

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวอยู่ที่ ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เป็นร้านแบบเพิงตั้งอยู่อยู่ในหมู่บ้านดงใหญ่พัฒนา ต.โคกมะม่วง มี น.ส.ปุ๊กกี้ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของร้านพร้อมกับเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ภาพของตนที่ปรากฏอยู่ในเพจหนึ่งของ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เป็นภาพของตนจริง เป็นภาพที่ตนใส่ชุดบิกินี่ให้สามีถ่ายแล้วเอาไปโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวจะมีเพื่อนเฉพาะในเฟซบุ๊กเท่านั้นที่เห็น สาเหตุที่ถ่ายลงเพราะต้องการโปรโมตร้านตัวเอง เวลาขายส้มตำก็จะใส่ชุดธรรมดาทั่วไป ไม่เคยใส่ชุดบิกินี่

1645592637560

หลังจากทราบว่าเพจดังกล่าวเอาภาพไปลงโดยที่ไม่ขออนุญาต ได้ติดต่อไปยังเพจเพื่อให้ทำการลบภาพออก แต่เพจนั้นไม่ยอมลบ อีกทั้งยังบล็อกเฟซบุ๊กของตนอีกด้วย ถึงเวลานี้ส่วนหนึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีคนรู้จักร้าน แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยดี เพราะตลอดทั้งคืนจะมีคนโทรศัพท์มากวนตั้งแต่ดึกยันเช้า มีคนโทรมาตลอดเวลา และทั้งหมดแค่โทรมาเพื่อต้องการอย่างอื่นไม่ใช่ต้องการส้มตำเพราะไม่ใช่เวลาขาย

1645592700672

ตนจึงอยากจะวิงวอนให้เพจดังกล่าวที่นำภาพตนให้ลบออกโดยเร็ว หากพ้นวันนี้ไปแล้วจะแจ้งความดำเนินคดีฐานละเมิดทันที และอยากจะขอร้องผู้ที่โทรมากวนว่าไม่ต้องโทรมาเพราะ "สามี” อยู่ข้างๆ อยากให้มาเยี่ยมชมร้านมากกว่า

อย่างไรก็ตาม กระแสดังกล่าวทำให้ร้านส้มตำ "นมโตตำป่า” มีทั้งหญิงและชายมาอุดหนุนเพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่อยากรู้จักแม่ค้าอยากเห็นว่าจริงหรือไม่ ซึ่งลูกค้าแต่ละคนต่างยอมรับว่าอร่อยและแซ่บสมคำร่ำลือจริงๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส