วัยรุ่นงง นั่งดีดกีต้าร์ร้องเพลงริมถนน เจอคนเมามาขออมของลับ แลกเงินคนละพัน

23 ก.พ. 65

สามหนุ่มวัยรุ่นสุดงง นั่งดีดกีตาร์ข้างสะพาน เจอคนเมาสุราคล้ายสาวสอง ขออมของลับแลกเงิน 1 พัน ก่อนถูกไล่ตะเพิดแล้วเผ่นหนีไป

จากกรณีหนุ่มวัยรุ่นได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่าตนและกลุ่มเพื่อนได้ไปนั่งเล่นและดีดกีต้าร์ที่บริเวณสะพานริมถนนแถวบ้าน ก่อนพบว่ามีคนแปลกหน้าลักษณะเป็นผู้ชายเข้ามาขอนั่งด้วย จนกระทั่งเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นคือ ชายคนดังกล่าวคล้ายสาวสองและได้ขออมของลับแลกเงิน 1 พันบาท ทำให้พวกตนตกใจและได้ไล่ให้ออกไป

1645587014544

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุที่บริเวณสะพานริมถนนทางเข้าหมู่บ้านเมืองคง หมู่ 2 ต.คูขาด อ.คง จ.นครราชสีมา ได้พูดคุยกับทางกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว โดยน้องฟลุ๊ค อายุ 16 ปี คนถ่ายคลิปเปิดเผยว่าเหตุเกิดวันที่ 21 ก.พ.65 เวลาประมาณ 17.00 น. ตนและเพื่อนได้ไปนั่งดีดกีต้าร์บริเวณสะพานขาวทางเข้าหมู่บ้านกับเพื่อน 3 คน ได้มีผู้ชายลักษณะคล้ายคนเมาได้ขับรถเข้ามาหากลุ่มของตนเอง และได้พูดว่าอยากรู้จักขอนั่งด้วยด้วยไหม ตนและเพื่อนจึงได้ปฏิเสธไปเนื่องจากกลัวว่าจะติดโควิด-19 มาด้วยหรือเปล่า

1645587104857_1

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้บอกว่าเดี๋ยวกลับมาใหม่จึงขับรถออกไป จากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวได้กลับรถกลับมาที่เดิมและได้พูดขึ้นว่าขออมนกเขาหน่อยจะให้คนละ 1,000 บาท ตนเองและกลุ่มเพื่อนรู้สึกตกใจจึงได้ไล่ให้ออกไป ถ้าไม่ไปจะแจ้งตำรวจ ชายคนนั้นจึงได้ขี่รถหนีไป ทั้งนี้ตนจึงอยากฝากเตือนหากเด็กหรือวัยรุ่นไปนั่งอยู่ตรงบริเวณจุดดังกล่าวให้ระวังชายคนนี้ไว้เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตรายมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส